xs
xsm
sm
md
lg

"โบลท์" โอ่ดีพอค้าแข้งให้ผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ท่านเซอร์ สนดึง โบลท์ ร่วมทัพผี ?
อูเซน โบลท์ นักวิ่งซูเปอร์สตาร์ชาวจาไมกา โอ่ดีพอที่จะค้าแข้งให้ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมลูกหนังในดวงใจแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หากตัดสินใจอำลาวงการกรีฑาโลก

เคยเดินทางไปเหยียบ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนามเหย้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึง ซานติอาโก เบร์นาบิว สังเวียนแข้ง "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน มาแล้ว ล่าสุด อูเซน โบลท์ จ้าวลมกรดเหรียญทอง "ปักกิ่งเกมส์" 100 เมตร และ 200 เมตร ให้สัมภาษณ์กับ "บีบีซี" สื่อดังเมืองผู้ดี เกี่ยวกับอนาคตหากตัดสินใจแขวนรองเท้าวิ่ง

โบลท์ เผยความฝันว่า "ผมต้องพยายามเป็นนักฟุตบอลให้ได้ หลังจากเลิกวิ่ง เพราะจากการที่ผมได้ดูเกมลูกหนังมานานหลายปี ผมคิดว่าตัวเองเป็นนักเตะที่ดีได้ และผมก็คิดว่าตัวเองดีพอสำหรับการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เนื่องจากตัวเองมีความเร็ว มีทักษะการเล่นฟุตบอลอยู่บ้าง ผมสามารถเก่งขึ้นได้"

สำหรับ โบลท์ ซี่งสูง 195 เซนติเมตร ใช้เวลาเพียง 9.58 วินาที ในการวิ่งโชว์ระยะ 100 เมตร ครั้งมาเยือนสนามฝึกซ้อม แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2009 เคยแข่งกับ คริสเตียโน โรนัลโด อดีตซูเปอร์สตาร์ "ผีแดง" มาแล้ว อย่างไรก็ดี ตอนนี้ยอดนักกรีฑาวัย 24 ปี ต้องมุ่งมั่นกับการแข่งขัน 200 เมตร ในทัวร์นาเมนต์ ไดมอนด์ ลีก ที่กรุงออสโล ประเทศนอร์เวย์ วันนี้ (พฤหัสบดีที่ 9 มิ.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น