xs
xsm
sm
md
lg

คอลเลคชั่นใหม่ ไนกี้ สปอร์ตแวร์ ฤดูใบไม้ผลิ 2011

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็คเก็ตซีรีย์ N98 น้ำเงินเป็นสง่า
ไนกี้ สปอร์ตแวร์ กับผลิตภัณฑ์ใหม่ต้อนรับการเข้าสู่ ฤดูใบไม้ผลิของปีนี้ นำเสนอความพิเศษของ 2 ผลิตภัณฑ์ไอค่อนอย่าง แทร็คแจ๊คเก็ต N98 พร้อมด้วยการยกขบวนจากอดีตอันหวานชื่นของรองเท้า วี-ซีรีส์

N98 ผลิตภัณฑ์ชิ้นสำคัญในคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ 2011 ของ ไนกี้ สปอร์ตแวร์ คือ แทร็คแจ๊คเก็ต N98 ซึ่งชื่อรุ่นย่อมาจาก “National 1998” ด้วยแรงบันดาลใจจากชุดแข่งชุดแรกที่ไนกี้ออกแบบให้ทีมชาติบราซิลที่ได้รับการยกย่องให้เป็นตำนาน โดยไนกี้ สปอร์ตแวร์ ได้ปรับรูปโฉมให้มีความสมบูรณ์แบบ องอาจสมฐานะความเป็นผลิตภัณฑ์ระดับไอค่อนบ่งบอกเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยแถบยาวตลอดแนวแขนเสื้อ พร้อมการตัดเย็บเข้ารูปเพื่อความสง่างามในแบบลำลอง เนื้อผ้าเป็นแบบทอสองด้าน (Double-knit) เพื่อความสวมสบาย ตัวเสื้อตัดเย็บให้กระชับแต่ไม่แน่นเกินไป คอเสื้อเป็นแบบคอสูงเพื่อปกป้องบริเวณคอ และส่วนที่เน้นเป็นพิเศษ คือ ตะเข็บและบริเวณซิป เพราะลูกเล่นของสปอร์ตแวร์อยู่ที่ความละเอียดประณีต ซึ่งทำให้ได้แจ๊คเก็ตที่ให้ความรู้สึกที่ดี ทั้งจากบริเวณชายโครงที่เป็นผ้าทอเรียบ ตลอดจนตะเข็บแบบเชื่อมติดกัน และซิปที่เชื่อมสองชั้นและรูดได้อย่างเรียบลื่น

V-series ไนกี้เชื่อว่าความซับซ้อนไม่ทำให้ได้ผลงานที่ดีขึ้น ฤดูใบไม้ผลิปีนี้ V-series คือ สิ่งที่พิสูจน์ปรัชญาของเราได้เป็นอย่างดี โดยเป็นสายผลิตภัณฑ์รองเท้าที่ตัดความรกรุงรังออกไปจนได้รองเท้าวิ่งที่เรียบง่าย รองเท้าตระกูลนี้เปิดตัวเป็นครั้งแรกในช่วงทศวรรษ 1980 ด้วยรองเท้าวิ่งประสิทธิภาพสูง 3 แบบเพื่อนักวิ่งที่มีความแตกต่างกัน 3 สไตล์ คือรุ่น Venture สำหรับนักวิ่งที่ต้องการความมั่นคงเป็นพิเศษ รุ่น Vengeance สำหรับผู้ที่ต้องการเน้นการรองรับแรงกระแทกด้วยน้ำหนักที่เบาเพื่อการฝึกที่รวดเร็ว และรุ่น Vortex สำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นเลิศในทั้งสองด้าน และสำหรับฤดูกาลนี้ V-series ยังได้ผสานเทคโนโลยี ของรองเท้าในตระกูลลูนาร์ เพื่อให้การรองรับแรงกระแทกที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นทั้งบนลู่วิ่งและสำหรับการสวมใส่ทั่วไป โปรดเตรียมสายตาของคุณให้พร้อมเพื่อยลโฉม Lunar Racer Vengeance และ Lunar Venture

พบกับคอลเลคชั่นใหม่ของ ไนกี้ สปอร์ตแวร์ ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านไนกี้ ช็อป ชั้น 1 สยามเซ็นเตอร์, ไนกี้ คอร์นเนอร์ชั้น 3 สยามพารากอน, ชั้น 3 ดิ เอ็มโพเรียม, ซูเปอร์สปอร์ต ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม, ชั้น 4 ลาดพร้าว, ชั้น 3 ปิ่นเกล้า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ nikesportswear.in.th
แจ็คเก็ตซีรีย์ N98 โทนดำอ่อน
อีกหนึ่งในซีรีย์ N98 โทนสีดำ
Air Vengeance SI 1
Air Vengeance SI 2
Air Vengeance SI 3
Nike Air Vengeance
Nike Air Venture
Nike Air Vortex
กำลังโหลดความคิดเห็น