xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" เผยเอียนเมืองผู้ดีเต็มแก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ กับแฟนสาว
คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงหุ่นมะขามข้อเดียวชาวอาร์เจนไตน์ ให้สัมภาษณ์สื่อท้องถิ่นทำนองต้องการอำลา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เนื่องจากเบื่อวิถีชีวิตเต็มแก่ เผยอยากไปค้าแข้งในบ้านเกิดหรือไม่ก็ สเปน จากการตีข่าวของ "เดลี เมล" (DAILY MAIL)

เตเบซ เหินฟ้ากลับ อาร์เจนตินา ทันทีที่ฤดูกาล 2010-11 รูดม่านปิดฉาก เจ้าของค่าเหนื่อย 286,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.3 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ช่วย แมนฯซิตี คว้าโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รวมถึงแชมป์ เอฟเอ คัพ ทว่ากองหน้าวัย 27 ปีไม่ค่อยมีความสุขเท่าที่ควร หลังไปออกรายการทีวีเผยสุดเบื่อชีวิตใน อังกฤษ

เตเบซ ระบายกับ ซูซานา จิเมเนซ พิธีกรสาวที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น โอปราห์ วินฟรีย์ ของ อาร์เจนตินา ว่า "อากาศ ทุกสิ่งแย่มาก ไม่มีอะไรที่ดีเลย" พร้อมกันนี้ผู้ดำเนินรายการยกตัวอย่าง อีวานเจลินา อันแดร์สัน นางแบบและเซเล็บชื่อดังของ อเมริกาใต้ ซื้อบ้านที่ มาร์เบลลา รีสอร์ท ประเทศสเปน อดีตกองหน้า โบคา จูเนียร์ส และ โครินเธียนส์ หัวเราะพร้อมตอบว่า "ใช่ มาร์เบลลา แตกต่างจาก แมนเชสเตอร์ คุณสามารถซื้อบ้านเพื่อพักผ่อนในวันหยุด แต่ผมแทบจะไม่อยากกลับไป แมนเชสเตอร์ ในวันหยุด แน่นอนผมอยากซื้อบ้านใน มาร์เบลลา"

"ยกตัวอย่างเช่น มาร์เบลลา คุณสามารถซื้อบ้านติดชายทะเลเพื่อไปพักผ่อนหรือทำอะไรในวันหยุด แต่บ้านใน แมนเชสเตอร์ ราคา 6-7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300-350 ล้านบาท)" เตเบซ เผย จากนั้น จิเมเนซ เสริมต่ออีกว่า "มันแพงมาก" ดาวซัลโว พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อปีที่ผ่านมาตอบทันควันว่า "ใช่มันเหมือนเป็นอีกโลกหนึ่ง"

เตเบซ ที่ย้ายจาก อเมริกาใต้ ร่วมทัพ เวสต์ แฮม เมื่อปี 2006 กล่าวอีกว่า "ผมไม่มีเพื่อนใหม่มากนัก อยู่แต่ในบ้านและไม่ค่อยออกไปไหน ตอนผมอยู่กับพ่อและครอบครัวเราสนุกกันมากและทำบาร์บีคิวกินกัน แต่ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาผมเจอช่วงเวลายากลำบากมาก"
ยิงกระจายแต่ไม่มีความสุข
กำลังโหลดความคิดเห็น