xs
xsm
sm
md
lg

"ลอมบาร์โด" เปรยซิตีล่าทรีโออัซซูรา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัตติลิโอ ลอมบาร์โด หนึ่งในสตาฟฟ์โค้ช "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกโรงเปรยต้นสังกัดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจล่าตัว เอดิสัน คาวานี, มาเร็ค ฮัมซิค และ เอเซเกล ลาเวซซี ทรีโอ "อัซซูรา" นาโปลี แห่งกัลโช เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้
ฮัมซิค-ลาเวซซี-คาวานี สามประสานนาโปลี
หลังประสบความสำเร็จคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ พร้อมรั้งอันดับ 3 ของตารางพรีเมียร์ลีก ประจำฤดูกาล 2010/11 ทำให้ซีซันหน้า แมนฯ ซิตี จะได้โควตาไปเตะฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่อย่าง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ทำให้บอร์ดบริหาร "เรือใบสีฟ้า" เตรียมเปิดคลังนำเงินก้อนโตมาให้ โรแบร์โต มันชินี กุนซือคนเก่งชาวอิตาเลียนเสริมแกร่ง

ล่าสุดเป้าหมายของสโมสรดังแห่งอีสต์แลนด์ ดูเหมือนจะเทไปที่ เอดิสัน คาวานี หัวหอกตัวเก่งทีมชาติอุรุกวัย, เอเซเกล ลาเวซซี ดาวยิงร่างเล็กชาวอาร์เจนไตน์ รวมถึง มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ห้องเครื่องทีมชาติสโลวาเกีย ที่เล่นให้ นาโปลี หลังจาก อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกทีมชาติชิลี ดูท่าจะไม่ทิ้ง อูดิเนเซ ไปไหน หลังจากต้นสังกัดคว้าโควตาไปเตะแชมเปียนส์ ลีก

โดย อัตติลิโอ ลอมบาร์โด ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อว่า "ผมหวังว่าจะสามารถเจรจากันได้ระหว่าง นาโปลี กับ แมนฯ ซิตี โดยเฉพาะผมอยากให้หนึ่งใน 3 ตัวรุกได้มาสวมยูนิฟอร์ม แมนฯ ซิตี โดยสามประสานอย่าง เอดิสัน คาวานี, มาเร็ค ฮัมซิค และ เอเซเกล ลาเวซซี สามารถนำพาความสำเร็จมาสู่สโมสรแห่งใดก็ได้ แต่ผมก็คิดว่าพวกเขาคงไม่ปล่อยทั้ง ฮัมซิค และ คาวานี ออกมาในเวลาเดียวกัน"

นอกจากนี้ "ป็อป อาย" ลอมบาร์โด อดีตปีกทีมชาติอิตาลี ยังพูดถึงกรณีของ ซานเซช ที่ได้รับความสนใจจากทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส "มันเป็นเรื่องจริงที่เราสนใจ ซานเชซ แต่ผมคิดว่านักเตะคนนี้คงยังจะเล่นให้สโมสรในอิตาลี ณ เวลานี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น