xs
xsm
sm
md
lg

แฟนเฮ"เซเรนา"คัมแบ๊คหวดเวิลด์ทีม ก.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆเซเรนา กำลังจะได้เห็นลีลาของเธอบนคอร์ตอีกครั้ง
เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตมือหนึ่งหญิงโลกชาวอเมริกัน ตอบตกลงทำศึกเทนนิส เวิลด์ทีม ในเดือนกรกฏาคมนี้เรียบร้อยแล้ว จากการยืนยันบนเว็บไซต์ทางการของ WTT เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 27 พ.ค. 54

เว็บไซต์ของ WTT (www.wtt.com) ซึ่งเป็นเว็บไซต์ทางการของการแข่งขันเทนนิส เวิล์ดทีม ได้ออกมายืนยันแล้วว่า เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตนักเทนนิสมือหนึ่งหญิงโลกจากแดนลุงแซม จะลงทำศึกเทนนิสลีกรายการดังกล่าวตลอดเดือนกรกฏาคมนี้แน่นอน โดยที่เซเรนา จะเล่นให้กับทีมวอชิงตัน คาสเติลส์ ร่วมทีมเดียวกับ วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาวของเธอ ก่อนมีโปรแกรมลงแข่งพบกับทีมบอสตัน ล็อบสเตอร์ส ในวันที่ 7 ก.ค. ที่กรุงวอชิงตัน ดีซี และพบกับซาคราเมนโต แคปปิตอลส์ วันที่ 9 ก.ค. นี้ ที่เมืองซาคราเมนโต แคลิฟอร์เนีย

สำหรับการแข่งขันเทนนิสลีกดังกล่าว ถือเป็นการกลับมาลงสนามอีกครั้งของนักหวดเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 13 สมัย หลังจากที่ไม่ได้จับแรกเก็ตลงสนามไล่ล่าแชมป์ตั้งแต่เดือนกรกฏาคม 2010 เนื่องจากเข้ารับการผ่าตัดที่ขา และผ่าเอาลิ่มเลือดในปอดออกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยศึกเทนนิสเวิลด์ทีม จะเริ่มทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 4-24 กรกฏาคมนี้ ตามเมืองต่างๆในสหรัฐอเมริกา
ขณะนั่งชมเกมบาสเก็ตบอลเพลย์ออฟ ระหว่างชิคาโก บูลส์ กับ ไมอามี่ ฮีท
กำลังโหลดความคิดเห็น