xs
xsm
sm
md
lg

“กิ๊กส์” งานเข้า!! เป็นพ่อ “เรยา” สาวเอ็กซ์เมืองผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิโมเจน โธมัส นางแบบทรงโต
สาวกทวิตเตอร์ สื่อสังคมออนไลน์หลายร้อยคนรุมโพสต์ข้อความพร้อมชื่อของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลล่าสุด ชี้ชัดว่าเป็นสตาร์ลีกเมืองผู้ดี ที่หนีเมียไปมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับ อิโมเจน โธมัส นางแบบทรงโต

เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา “เดอะซัน” สื่อจอมแฉของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าวว่า อิโมเจน โธมัส นางแบบสุดเซ็กซี่ที่แจ้งเกิดจากรายการ “บิ๊กบราเธอร์ส” เรียลิตีดังเมืองผู้ดี รวมถึงมีดีกรีเป็นนางงามเวลส์ กำลังแอบมีสัมพันธ์สวาทแบบลับๆ กับแข้งดังพรีเมียร์ลีก บอกใบ้ว่าแต่งงานแล้ว โดยที่พ่อค้าแข้งรายนี้ก็ได้ใช้ข้อกฎหมายยับยั้งการเสนอข่าวทันที เนื่องจากไม่มีหลักฐานชัดเจนและข้อบังคับก็คุ้มครองชายที่แต่งงานแล้ว

แต่ปรากฏว่าได้มีคนเอาชื่อ-นามสกุลจริงของเจ้าตัวไปโพสต์บน “ทวิตเตอร์” ทำให้ดาวเตะรายนี้ ซึ่งคาดว่าอายุประมาณ 30 ปีและแต่งงานแล้วเมื่อปี 2008 ได้ยื่นเรื่องต่อศาลสูงอังกฤษ ให้สังคมออนไลน์ชื่อดังยับยั้งเรื่องนี้ ซึ่งศาลก็เห็นด้วยว่าเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม บรรดาผู้ใช้ “ทวิตเตอร์” หลายร้อยคนก็เย้ยคำสั่งของศาลด้วยการเอาชื่อของพ่อค้าแข้งฉาวมาเปิดเผยกันอย่างโจ่งแจ้ง ซึ่งนักเตะรายนั้นคือ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัย 37 ปีของแมนฯ ยูไนเต็ด นั้นเอง โดยเฉพาะสื่อ “ซันเดย์เฮอรัลด์” ลงรูปชัดเจน แม้คาดตาเซ็นเซอร์ไว้แต่ก็รู้ว่าคือใคร

ทั้งนี้ อิโมเจน โธมัส ก็ถือเป็น “สาวล่าแต้ม” นักฟุตบอลชื่อดังคนหนึ่งไม่แพ้ ดาเนียล ลอยด์ อดีตนางงามสหราชอาณาจักร โดยเคยเป็นข่าวกับ แดนนี ซิมป์สัน อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด, ดไวท์ ยอร์ค อดีตดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด รวมถึง เจอร์เมน เดโฟ กองหน้า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์
ชาว ทวิตเตอร์ รุมแฉชื่อของ กิ๊กส์
สื่อเมืองผู้ดีตีรูปนักฟุตบอลที่คล้ายว่าเป็น กิ๊กส์ แต่ยังคาดตาเอาไว้
สาว อิโมเจน
กำลังโหลดความคิดเห็น