xs
xsm
sm
md
lg

หนีตายระทึก "ลูกโลก-แบล็คพูล" น่าพัง / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย และกุนซือการท่าเรือไทย เอฟซี ในคอลัมน์ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2010-11 เป็นประจำทุกสัปดาห์

แอสตัน วิลล่า - ลิเวอร์พูล
วิลล่าคงจะเล่นเอาใจแฟน ขณะที่ทีมเยือนหงส์แดง ส่อจะพลาดตั๋วยุโรปใบสุดท้ายไป น่าจะต้องเน้นสุดๆ เพื่อพลิกไปเล่นถ้วยยุโรป เกมนี้จะบุกมาเคี้ยวได้
ฟันธง : 1 - 2

โบลตัน - แมนฯ ซิตี้
โบลตันเปิดบ้านรับการมาเยือนของเรือใบสีฟ้า ฟอร์มของทีมเยือนร้อนแรงมาก ท่าทางเจ้าบ้านจะต้านไม่ไหว ดูสภาพผู้เล่นและจิตใจแล้ว ทีมเยือนข่มกว่าเยอะ
ฟันธง : 0 - 2

เอฟเวอร์ตัน - เชลซี
เอฟเวอร์ตันเล่นนัดส่งท้ายในบ้านต้องมาเจอกับเชลซีที่ช่วงหลังๆ พลาด 3 คะแนนไปหลายครั้งทีเดียว แต่เกมนี้เชลซีน่าจะเล่นเต็มสูบเพื่อเอาใจแฟนบอล และเอฟเวอร์ตันเองก็ไม่มีลุ้นแล้วด้วย
ฟันธง : 0 - 2

ฟูแล่ม - อาร์เซน่อล
ดารบี้แมทช์ ที่ฟูแล่ม ไม่มีอะไรกดดัน ส่วนอาร์เซนอล ฟอร์มแผ่วปลายอย่างน่าใจหาย ถ้าอยากจะกลับมายึดที่ 3 ให้ได้ก็ต้องบุกไปชนะ ซึ่งดูแล้วคงเป็นเรื่องไม่ง่าย
ฟันธง : 1 - 1

แมนฯ ยูไนเต็ด - แบล็คพูล
"ปิศาจแดง" เปิดรังเจอกับแบล็คพูล เจ้าบ้านเองคงจะอยากฉลองชัยชนะต่อหน้าแฟนบอล และรับถ้วยแชมป์อย่างสมศักดิ์ศรี แม้จะพักตัวผู้เล่นบ้าง แต่ก็คงอัดแบล็คพูล ได้อยู่ดี
ฟันธง : 3 - 0

นิวคาสเซิล - เวสต์บรอมวิช
สาลิกาดงเกมนี้เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของเวสต์บรอมฯ ทั้งสองทีมไม่ต่างกันมากนัก ถึงแม้นิวฯ จะเล่นในบ้านแต่ก็คงจะกินเวสต์บรอมฯ ยาก น่าจะแบ่งแต้มกันไป
ฟันธง : 1 - 1

สโต๊ค ซิตี้ - วีแกน
เป็นทีมที่เล่นในบ้านดีทีมหนึ่งสำหรับ สโต๊ค เกมนี้ต้องมาเป็นตัวแปรหนีตกชั้นของวีแกน ดูจากฟอร์มการเล่นกับเดิมพันที่สูงขนาดนี้ ทีมเยือนเองก็คงต้องพยายามสุดเหวี่ยง สุดท้ายน่าจะเจ๊า
ฟันธง : 2 - 2

สเปอร์ส - เบอร์มิงแฮม
ถ้าอยากไปยูโรป้าลีก เกมนี้ต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้สำหรับสเปอร์ส เพราะหากชนะก็ไม่ต้องลุ้นคู่ของหงส์แดงแล้ว บวกกับทีมเยือนเล่นนอกบ้านได้แย่ จะต้านทานเกมรุกเจ้าบ้านไม่อยู่
ฟันธง : 2 - 0

เวสต์แฮม - ซันเดอร์แลนด์
ตกชั้นไปแล้วสำหรับขุนค้อน จะต้องลงไปตั้งหลักในชปช. แมวดำช่วงหลังฟอร์มไม่ค่อยดีเอาซะเลย แต่ถึงอย่างไรก็คงจะเล่นเต็มที่เพื่อศักดิ์ศรีคงจะแชร์แต้ม
ฟันธง :1 - 1

วูล์ฟแฮมป์ตัน - แบล็คเบิร์น
เกมนี้ก็ไม่ใช่งานง่ายสำหรับวูล์ฟเพราะทีมเยือนยังไม่ปลอดภัยเช่นกัน แต่จากความมุ่งมั่นแล้วเจ้าบ้านดีกว่าเยอะ น่าจะเอาชนะไปได้
ฟันธง : 2 - 1
กำลังโหลดความคิดเห็น