xs
xsm
sm
md
lg

"พอช" เล็งเบ่ง "ลูกเบ็คส์" วันชาติสหรัฐฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เจ๊วิค ตั้งท้องลูกคนที่ 4
วิคตอเรีย วางแผนสุดหรูเล็งคลอดลูกคนที่ 4 ของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ วันที่ 4 กรกฎาคมนี้ถือว่าตรงกับวันชาติของ สหรัฐอเมริกา พอดี จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน"

วิคตอเรีย วัย 37 ปี กำลั้งตั้งท้องลูกคนที่ 4 ซึ่งจะได้ผู้หญิงสมใจอยากต่อจาก บรู๊คลีน, โรเมโอ และ ครูซ แต่ที่สำคัญไปกว่านั้นคือเธอปรึกษากับ เบ็คแฮม และคุณหมอเพื่อจะคลอดให้ตรงกับวันชาติ สหรัฐฯ รวมถึงตอนแรกจองวันและเวลาเอาไว้ที่โรงพยาบาลใน ลอนดอน ก่อนเปลี่ยนใจในที่สุด

แหล่งข่าวคนสนิทครอบครัว เบ็คแฮม เผยว่า "จะถือเป็นเหตุการณ์ที่สำคัญมากของครอบครัวใน อเมริกา วันเปลี่ยนแปลงไม่ได้ แต่ แอลเอ คลินิค สามารถทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อครอบครัวได้แบบทันทีทันใด วิคตอเรีย และ เดวิด รัก อเมริกา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องวัฒนธรรมและผู้คนที่อ้าแขนต้อนรับ ทว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือสุขภาพของแม่และเด็ก จึงต้องตัดสินใจกันอีกครั้งในนาทีสุดท้าย แต่ถ้าเด็กสามารถเกิดในวันชาติ ทุกคนในครอบครัวจะต้องตื่นเต้นกันมากแน่"

สำหรับชื่อลูกสาวของ วิคตอเรีย และ เบ็คแฮม เวลานี้เต็งจ๋าคือ "แอตแลนตา" หลังจากก่อนหน้านี้คิดว่าจะตั้งว่า "สการ์เล็ต" เพราะต้องการชื่อที่ค่อนข้างมีความหมายและเข้ากับช่วงเวลา รวมถึง "ลูนา" ที่แปลว่า "พระจันทร์" นอกจากนี้ยังมี แองเจิล, ลอนดอน, ปรินเซสส์ และ ปารีส

สำหรับชื่อ บรู๊คลีน ลูกชายคนแรกของ เบ็คแฮม และ วิคตอเรีย มาจาก นิว ยอร์ค ลูกคนที่สอง โรเมโอ เนื่องจากความชอบส่วนตัว และ ครูซ มาจาก สเปน เนื่องจากตอนนั้นกองกลางเท้าชั่งทองเล่นให้ รีล มาดริด
ครอบครัว เบ็คส์ กำลังจะได้สมาชิกใหม่
4 กรกฎาคมวันชาติสหรัฐฯ
กำลังโหลดความคิดเห็น