xs
xsm
sm
md
lg

เจ๊วิคป่อง!! "เบ็คส์" ลุ้นลูกสาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครอบครัว เบ็คแฮม จะมีสมาชิกใหม่
วิคตอเรีย ภรรยาของ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ตั้งท้องลูกคนที่ 4 เวลานี้กำลังลุ้นกันว่าจะเป็นลูกสาวหรือไม่ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เบ็คส์ โพสต์ข่าวดีนี้ลง "เฟซบุ๊ค" บริการเครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเองว่า วิคตอเรีย ภรรยาที่อยู่กินข้าวหม้อเดียวกันมากกว่า 10 ปีและมีลูกชายด้วยกัน 3 คน บรู๊คลีน 11 ขวบ, โรเมโอ 8 ขวบและ ครูซ 5 ขวบ ตั้งท้องแล้ว

กองกลาง ลอส แองเจลิส กาแล็คซี วัย 35 ปีเผยว่า "ผมมีข่าวดีบางอย่างจะบอกพวกคุณ วิคตอเรีย และผมคาดว่าเรากำลังจะได้ลูกคนที่ 4 ช่วงซัมเมอร์นี้ ลูกชายผมทั้งสามคนตื่นเต้นกันมากเกี่ยวกับสมาชิกใหม่ว่าจะเป็นน้องชายหรือน้องสาว"

วิคตอเรีย ค่อนข้างตื่นเต้นมาก เนื่องจากไม่คาดว่าจะตั้งท้องลูกคนที่ 4 อีกทั้งช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมายังคงดูผอมเพรียวเช่นเคยภายใต้กางเกงขายาวรัดรูป เพื่อนของทั้งคู่กล่าวว่า "ทุกคนในครอบครัวดูมีความสุขและตื่นเต้นมาก พวกเขาอยู่ใน อังกฤษ จากนั้นก็จะกลับไป ลอส แองเจลิส เพื่อให้ วิคตอเรีย คลอดลูก"

ล่าสุด "แพ็ดดี พาวเวอร์" หนึ่งในบริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ ออกอัตราต่อรองยั่วใจ เบ็คแฮม จะได้ลูกสาวสมใจอยากอยู่ที่ 5/6 (แทง 6 ได้ 5 ไม่รวมทุน)
เจ๊วิค เมื่อช่วงคริสต์มาส
กำลังโหลดความคิดเห็น