xs
xsm
sm
md
lg

"เลห์มันน์" ลืมแก่ขอเฝ้าเสาปืนอีกปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลห์มันน์ ยืนยันยังเล่นได้อีก 1 ปีแบบสบายๆ
เยนส์ เลห์มันน์ ผู้รักษาประตูรุ่นลายครามชาวเยอรมันเปิดเผยว่าตนเองยังสามารถเฝ้าเสาให้กับ อาร์เซนอล ได้อีก 1 ฤดูกาล ชี้สภาพร่างกายยังฟิตเปรี๊ยะอยู่

นายทวารวัย 41 ปี ได้รับสัญญาระยะสั้นกลับมาเฝ้าเสาให้ “ปืนใหญ่” เป็นหนที่สองเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่ประสบปัญหาขาดแคลนปราการด่านสุดท้าย เนื่องจาก วอยเซียค เชสนี และ ลูคัส ฟาเบียนสกี พร้อมใจกันบาดเจ็บ

แต่ล่าสุดอดีตนายด่านชาลเก 04, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, สตุตการ์ท และ เอซี มิลาน ออกมาเปิดเผยผ่านทาง บิลด์ (Bild) หนังสือพิมพ์เมืองเบียร์ว่า “ผมกลับมาเล่นครั้งนี้ด้วยความจริงจัง ไม่ใช่ทำเพื่อเป็นงานอดิเรก ผมใช้เวลา 3 สัปดาห์ในการกลับมาฟิตสมบูรณ์ก่อนจะลงเล่นในเกมพบ แบล็คพูล”

“จากผลงานที่ผ่านมาผมคิดว่ายังสามารถเล่นต่อไปได้อีก เพื่อนร่วมทีมเองก็พูดกับผมเสมอว่าผมยังเล่นต่อไปในฤดูกาลหน้าได้ หลังจากนั้นผมจะมองไปที่การทำงานอื่นเกี่ยวกับฟุตบอล ซึ่งสิ่งที่ผมนึกถึงอย่างแรกคือการอบรมโค้ชให้จบหลักสูตร เมื่อคุณมีโค้ชชั้นยอดอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์แซน เวนเกอร์ ของ อาร์เซนอล เป็นแบบอย่าง การเจริญรอยตามพวกเขาก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ” เลห์มันน์ สรุป
กำลังโหลดความคิดเห็น