xs
xsm
sm
md
lg

จีเจยก "ลูคัส" แข้งแห่งปีหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลูคัส เลวา
เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง ลูคัส เลวา กองกลางร่วมถิ่น แอนฟิลด์ เหมาะสมกับตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีของ ลิเวอร์พูล หลังพิสูจน์ตัวเองได้สำเร็จ

ช่วงซัมเมอร์ที่่ผ่านมา ลิเวอร์พูล คว้า ราอูล เมเรเลส และ คริสเตียน โพลเซน เพื่อมาเป็นตัวแทนของ ฮาเวียร์ มาสเชราโน แต่ก็ไม่มีใครสามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงจาก ลูคัส มิหนำซ้ำ สตีเวน เจอร์ราร์ด เจ็บต้องพักยาว ทำให้กองกลางทีมชาติบราซิล กลายเป็นตัวหลักของ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว

เมื่อ จอห์นสัน ถูกถามว่าจะเลือกใครให้เป็นผู้เล่นแห่งฤดูกาล แนวรับ ลิเวอร์พูล ตอบผ่าน "แอลเอฟซี วีคลีย์" ว่า "ผมอยากจะบอกว่าเป็น ลูคัส มีข่าวลือมากมายตั้งแต่ต้นฤดูกาลว่า ลิเวอร์พูล จะขายเขา ทว่าผลงานที่เขาแสดงออกมาทำให้สิ่งต่างๆ ในโลกฟุตบอลเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว"

"แน่นอนว่า ลูคัส จะต้องเป็นหนึ่งในทีมยอดเยี่ยม ตอนนี้เขาเอาชนะใจแฟนบอลได้แล้วผมแน่ใจ ดังนั้นก็ถือว่ายุติธรรมสำหรับเขาดีและสมควรได้รับสิ่งนี้แล้ยว" จีเจ เผยในท้ายที่สุด

ลิเวอร์พูล ภายใต้ยุคคุมทัพของ เคนนี ดัลกลิช ไต่จากท้ายตารางที่อยู่เหนือโซนตกชั้นไม่กี่แต้มรั้งอันดับ 6 พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เวลานี้ โดยวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคมนี้จะเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาลไปเยือน แอสตัน วิลลา โดยจะต้องแย่งโควตา ยูโรปา ลีก กับ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่ง "หงส์แดง" ตามหลังอยู่แต้มหนึ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น