xs
xsm
sm
md
lg

CG16 เวดจ์รุ่นใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีเฉพาะของ Cleveland

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ด้วยเทคโนโลยีการเซาะร่องเหล็กด้วยเลเซอร์ (Laser Milled Face Technology) แบบ TOUR ZIP GROOVE ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Cleveland ช่วยเพิ่มอัตราการหมุนของลูกได้สูงสุด และสมบูรณ์แบบ ตามกฎร่องขนาดใหม่ของ USGA สร้างแรงเสียดทานระหว่างผิวหน้าเหล็กและลูกกอล์ฟได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

นอกจากนี้ยังสร้าง Surface Roughness ด้วยการใช้เลเซอร์ยิงบนผิวหน้าเวจด์ ซึ่งจะสร้างความแม่นยำได้ดีและมีประสิทธิภาพ โดยผิวหน้าเวจด์ระหว่างร่องเหล็กแต่ละร่อง จะใช้เลเซอร์ยิงเป็นร่องเล็กๆ อีก 4 ร่อง

CAVITY BACK เทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อสร้างจุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำและลึกในตำแหน่งที่เหมาะสม โดยมีการตัดส่วนตรงกลาง (Undercut Feature) ออก เพื่อกระจายน้ำหนักไปอยู่ที่บริเวณ Toe และ Heel ของหัวเหล็ก เพื่อเพิ่มค่า MOI ให้หน้าไม้สแควร์กับลูกได้ง่ายขึ้น

C Sole Grid ท้องเหล็กโค้งเป็นรูปตัว C โดยความกว้างของท้องเวดจ์มีความสม่ำเสมอกันตั้งแต่บริเวณ Heel จนถึงกลางไม้ ซึ่งจะช่วยให้นักกอล์ฟระเบิดทรายได้ง่ายขึ้น

ก้าน Traction ออกแบบให้ส่วน Tip มีความนุ่มกว่า ในขณะที่ส่วนกลางก้านจนถึง Butt ให้ความแข็งกว่าเพื่อความรู้สึกที่ดีขณะหน้าไม้ปะทะลูก ควบคุมหน้าไม้ได้ง่ายขึ้น และให้ผลตอบรับที่มีประสิทธิภาพ

สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท จีเรฟ จำกัด โทร.02-662-5000

กำลังโหลดความคิดเห็น