xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ปัดฝุ่นทาบ "ฮาซาร์ด"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หงส์กลับมาสู้ลุ้นตัว ฮาซาร์ด
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมลุยนอกสนามกับหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป สำหรับการล่าตัว เอด็อง ฮาซาร์ด มิดฟิลด์กึ่งปีกดาวรุ่ง ลีลล์ ว่าที่แชมป์ลีกเอิง ฝรั่งเศส ประจำซีซัน 2010/11

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เคยแอบให้ความสนใจ เอด็อง ฮาซาร์ด อยู่ช่วงหนึ่ง อย่างไรก็ดี งานของ เดเมียน โคโมลลี ผู้อำนวยการด้านฟุตบอล "หงส์แดง" ไม่ง่ายเลย เมื่อบรรดายักษ์ใหญ่ยุโรปอย่าง รีล มาดริด, อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส รวมถึงทีมในพรีเมียร์ลีกทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซนอล ต่างก็หมายปองสตาร์ทีมชาติเบลเยียมวัย 20 ปี

ทว่าล่าสุด "ลิเวอร์พูล เดลีย์ โพสต์" สื่อท้องถิ่นรายงานว่า โคโมลลี มีแผนดึงตัว ฮาซาร์ด มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ให้จงได้ หลังมีรายงานว่า ผอ.ฟุตบอลลิเวอร์พูล ลงทุนไปเช็คฟอร์ม ฮาซาร์ด ด้วยตัวเองในศึกเฟรนช์ คัพ นัดชิงชนะเลิศ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่ง ลีลล์ เบียดเอาชนะ ปารีส แซงต์แชร์กแมงค์ ท้ายเกม 1-0

โดย ฮาซาร์ด ที่กำลังลุ้นพาต้นสังกัดเป็นแชมป์ลีกสูงสุดหนแรกในรอบ 57 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอนาคตค้าแข้งล่าสุดว่า "ผมต้องการเล่นให้สโมสรใหญ่ๆ โดยในอิตาลีเราต่างก็รู้จักหลายๆ ทีม ผมคงไม่ไปจัดลำดับความสำคัญ แต่ผมรู้สึกว่าคงต้องเป็นทีมระดับแชมป์ อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ผมยังเป็นนักเตะของลีลล์"
กำลังโหลดความคิดเห็น