xs
xsm
sm
md
lg

งานเลี้ยง "ค้อน" ป่วน!! นักเตะฟาดปากแฟนบอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตำรวจเข้ามาควบคุมสถานการณ์
ตำรวจเตรียมสอบสวนเหตุการณ์วุ่นวายภายในงานเลี้ยงของ "ขุนค้อน" เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด สโมสรแรกที่ตกชั้นจากเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลนี้ เนื่องจากนักเตะหวิดปะทะกับแฟนบอล จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เวสต์ แฮม บุกไปนำ วีแกน แอธเลติก 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคมที่่ผ่านมา ทว่าจบเกมพลิกพ่าย 2-3 ทำให้รั้งบ๊วยตกชั้นสู่ศึก แชมเปียนชิป ปีหน้าแน่นอนแล้ว หลังเกมมีงานเลี้ยงภายในโรงแรม กรอสเวนอร์ อันนำมาสู่ความวุ่นวายเมื่อแฟนบอลเข้ามาขอถ่ายรูป แต่ว่า เดมบา บา ดาวยิง "ขุนค้อน" อยู่ในอาการหงุดหงิด ร้อนถึง แดนนี แก็บบิดอน กองหลังร่วมค่ายต้องเข้ามาหย่าศึก สุดท้ายเรื่องต้องถึงมือตำรวจเข้ามาสอบสวน

ผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งเล่าว่า "บรรดาผู้เล่นเริ่มทานอาหารและทุกอย่างต้องหยุกชะงักเมื่อแฟนบอลรายหนึ่งเดินเข้ามาหา บา พร้อมพูดว่า 'ผมขอถ่ายรูปคุณได้ไหม' แต่เขาบอกว่า 'ผมเหนื่อย' เหมือนเป็นชนวนความโกลาหล แฟนบอลไม่พอใจและตะโกนใส่ นักเตะก็ฉุนเพราะมีการเหยียดผิว ทำให้ แก็บบิดอน ต้องเข้ามาแยก แน่นอนว่าเจ้าของทีมก็ไม่พอใจหัวเสียมาก เพราะไม่เข้าใจว่าทำไมทุกสิ่งถึงวุ่นวายขนาดนี้ทั้งในและนอกสนาม"

แฟนบอล เวสต์ แฮม เถียงกับ บา ทันทีที่เมื่อนักเตะพูดว่า "ผมเหนื่อย" โดยสวนกองหน้าทีมชาติเซเนกัล กลับไปแบบหยาบคายว่า "ผมจ่ายเงิน 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 3 ล้านบาท) ต่อปีเพื่อบ็อกซ์ของสโมสรห่วยๆ นี้และจะไม่ไปไหนทั้งสิ้น"

สำหรับงานเลี้ยงนี้ถือเป็นการรับประทานอาหารร่วมกันไล่ตั้งแต่ เดวิด โกล และ เดวิด ซุลลิแวน 2 เจ้าของร่วม รวมถึงนักเตะและแฟนบอล อีกทั้งบรรดาสปอนเซอร์ทั้งหลาย ถือเป็นการเลี้ยงขอบคุณก่อนปิดฤดูกาล แม้ว่าจะตกชั้นก็ตาม
รถตำรวจจอดหน้าโรงแรม
เดมบา บา ดาวยิง เวสต์ แฮม
ร็อบบี คีน (ขวา) และ มาร์ค โนเบิล
กำลังโหลดความคิดเห็น