xs
xsm
sm
md
lg

Tiger Tweet 2 / วันปีย์ สัจจมาร์ค

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ วูดส์
คอลัมน์ "The Golf Touch" โดย "วันปีย์ สัจจมาร์ค"

อาทิตย์ที่แล้วได้เขียนเกี่ยวกับทวีตของไทเกอร์ ซึ่งไปในเรื่องของสวิงซะส่วนใหญ่ วันนี้เราเปลี่ยนมาดูมุมมองเรื่องส่วนตัวของไทเกอร์กันบ้าง เป็น Top 5 ที่อิงเรื่องส่วนตัวเล็กน้อยของเขา

คำถามแรกถามว่า: ในกรณีที่ไทเกอร์สามารถสลับตัวกับคนอื่นได้ ไทเกอร์อยากสลับที่กับใคร? คำตอบของไทเกอร์คือ “เนลสัน แมนเดลล่า” อดีตประธานาธิบดีของแอฟริกาใต้ เรื่องนี้แสดงให้เห็นว่าไทเกอร์ไม่ได้ให้ความสำคัญกับกอล์ฟอย่างเดียว แต่มีความชื่นชอบจิตวิทยาของนักปกครอง และนักสู้เพื่อมนุษยชนรวมอยู่ในตัวด้วย

ต่อมามีคนถามว่า: NBA ปีนี้ ทีมไหนจะได้แชมป์? อันนี้จริงแล้วไม่น่าถาม เพราะส่วนใหญ่รู้กันอยู่แล้วว่าไทเกอร์เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ LA Lakers เขาตอบว่า Lakers เจอใครก็จะปราบได้หมด!

รวมไปถึงคำถามที่อาจจะไม่ได้มีสาระอะไรมากมาย แต่วันหลังคงจะต้องมีคำอธิบายแน่นอนคือ: ทุกครั้งที่ขึ้นเครื่องบิน ไทเกอร์ จะเลือกนั่งฝั่งซ้ายหรือฝั่งขวา? คำถามน่ะไม่เท่าไหร่ครับ แต่คำตอบคือ “นั่งซ้ายตลอด” มันน่าจะมีถามต่อนะ ว่าทำไม?

ในคำถามต่อมาเป็นเรื่องของรสนิยมในการรับประทาน ถึงแม้ว่าเดี๋ยวนี้ไทเกอร์จะดูแลเรื่องของโภชนาการตัวเองได้ดีขึ้นก็ตาม แต่เมื่อถูกถามว่า: ไอศครีมรสโปรดของไทเกอร์คือรสอะไร? ไทเกอร์ตอบว่าชอบทานไอศครีมรสวนิลา โรยด้วยเกร็ดน้ำตาลสีรุ้งทำนองที่เด็กๆชอบทาน

คำถามสุดท้ายมีคนถามไปว่า: เขากำลังจะได้ไปเล่นที่ Mur Field Villege ในช่วงพักฤดูร้อนนี้ จะทานอะไรในคลับเฮ้าส์ดี? ไทเกอร์บอกว่า “Milk Shake” พลาดไม่ได้เลย เพราะเป็น Milk Shake ที่อร่อยที่สุดในบรรดาสนามที่แข่งขัน PGA TOUR ทั้งหมด

ก็นี่แหละครับ ใครที่ยังไม่เล่นทวีตเตอร์อาจจะสนใจเล่นก็ได้นะครับ ตอนนี้มีโปรหลายคนที่มีทวีตเตอร์ ไทเกอร์เองก็เริ่มที่จะมีการตอบโต้กับแฟนๆได้มากขึ้น

แน่นอนครับเทคโนโลยีคงจะเป็นสิ่งที่เราจะขาดไม่ได้เสียแล้ว แต่อันที่น่าสนใจมากที่สุดของทวีตเตอร์ก็คือเรื่องของการเข้าถึงตัวนักกีฬาได้ด้วยตัวเอง ถ้าเขาเลือกที่จะตอบทวีตของเรา
กำลังโหลดความคิดเห็น