xs
xsm
sm
md
lg

สวิงเดอะเพลเยอร์สฯดีเลย์ "แม็คดาวล์-วัตนีย์" นำร่วม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แม็คดาวล์
แกรม แม็คดาวล์ โปรมือ 5 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ และ นิก วัตนีย์ สวิงอเมริกัน ต่างทำสกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์จนรั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกัน ก่อนที่รอบสาม ศึกเดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป ที่รัฐฟลอริดา ยุติการแข่งขันชั่วคราวเพื่อไปดวลต่อในอาทิตย์เนื่องจากท้องฟ้ามืด

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการเดอะ เพลเยอร์ส แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 9.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 285 ล้านบาท) ที่สนามทีพีซี ซอว์กราสส์ ระยะ 7,215 หลา พาร์ 72 ที่เมืองปอนเต เวดรา บีช รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบที่สาม

เนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจเกิดฝนฟ้าคะนองทำให้การแข่งขันช่วงเช้าดีเลย์เป็นเวลา 4 ชั่วโมงครึ่ง กว่าจะกลับมาเล่นกันได้อีกครั้งก็ในเวลา 17.30 น.ตามเวลาท้องถิ่น และเล่นไปเพียง 2 ชั่วโมงครึ่งท้องฟ้าก็มืดทำให้ผู้เล่นที่ยังแข่งไม่จบรอบสามต้องเลื่อนไปดวลต่อในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม เวลา 7.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น

สำหรับการแข่งขันวันนี้ปรากฎว่า แกรม แม็คดาวล์ สวิงมือ 5 ของโลกชาวไอร์แลนด์เหนือ และ นิก วัตนีย์ โปรเจ้าถิ่นกลายเป็นผู้นำร่วมกันที่สกอร์รวม 11 อันเดอร์พาร์ แม็คดาวล์ เก็บเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์จากการเล่น 5 หลุมของรอบที่สาม ส่วน วัตนีย์ หวดเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์จาก 5 หลุมเช่นกัน

เดวิด ทอมส์ โปรชาวอเมริกันผู้นำจากรอบสอง และ สตีฟ สตริกเกอร์ เพื่อนร่วมชาติ มีสกอร์รวมตามสองผู้นำอยู่สโตรกเดียว โดยที่ ทอมส์ และ สตริกเกอร์ ต่างเล่นจบ 5 หลุมแรกของรอบสามทำสกอร์อีเวนพาร์และ 2 อันเดอร์พาร์ตามลำดับ

เคเจ ชอย สวิงเลือดกิมจิ หวดเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์จากการเล่น 10 หลุม สกอร์รวมมี 9 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 5 ร่วมกับ ลูคัส โกลเวอร์ เจ้าของแชมป์เวลส์ ฟาร์โก แชมเปียนชิป เมื่อสัปดาห์ก่อน มาร์ติน คายเมอร์ มือ 2 ของโลกชาวเยอรมัน เก็บอีก 3 อันเดอร์พาร์จาก 12 หลุม สกอร์รวมมี 8 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 7 ร่วมกับ ลุก โดนัลด์ มือ 3 ของโลกชาวอังกฤษ เจสัน ดัฟเนอร์ จากสหรัฐฯ รอรีย์ ซับบาตินี จากแอฟริกาใต้ และ โรเบิร์ต คาร์ลส์สัน จากสวีเดน
วัตนีย์
กำลังโหลดความคิดเห็น