xs
xsm
sm
md
lg

"เซเรนา" ยืนยันถอนหวดเฟรนช์โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซเรนา ถอนตัวจาก เฟรนช์ โอเพน
เซเรนา วิลเลียมส์ นักหวดลูกสักหลาดสาวอดีตมือ 1 ของโลกชาวอเมริกัน ออกมายืนยันถึงการถอนตัวจากศึกแกรนด์สแลม เฟรนช์ โอเพน 2011 เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมาได้ทันเวลา

โดยฝ่ายจัดการแข่งขันรายการแกรนด์สแลมลำดับที่ 3 ของปฏิทินเทนนิสโลกแถลงเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคมที่ผ่านมาว่า “นักเทนนิสชาวอเมริกัน เซเรนา วิลเลียมส์ มีปัญหาเรื่องสุขภาพทำให้ไม่สามารถฟื้นตัวกลับมาอยู่ในสภาพสมบูรณ์ได้ทันเวลา ทั้งภาวะหลอดเลือดปอดอุดตันและอาการบาดเจ็บที่เท้า ทำให้เธอถอนตัวออกจากการแข่งขัน”

ทั้งนี้ เซเรนา ดีกรีแชมป์เฟรนช์ โอเพน ปี 2002 ไม่ได้ลงเล่นมาตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ส่งผลให้หล่นลงไปอยู่อันดับ 17 ของโลกบนตารางดับเบิลยูทีเอทัวร์ แรงกิง ขณะที่ วีนัส วิลเลียมส์ พี่สาวของเธอก็มีอาการบาดเจ็บสะโพก ซึ่งยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าจะหายทันกลับมาลงแข่งขันในศึกแกรนด์สแลมบนคอร์ตดินได้หรือไม่

ขณะเดียวกัน ฝ่ายจัดการแข่งขันยังระบุอีกว่า ดินารา ซาฟินา อดีตมือ 1 ของโลกฝ่ายหญิงชาวรัสเซียที่ขอพักจากการแข่งขันแบบไม่มีกำหนด และ ดาวิด นัลบานเดียน แร็กเกตหนุ่มชาวอาร์เจนตินา ได้ขอถอนตัวออกไปแล้วเช่นเดียวกัน สำหรับ เฟรนช์ โอเพน มีกำหนดเปิดฉากในวันที่ 22 พฤษภาคมนี้ ที่สังเวียนโรลังด์ การ์รอส ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส
กำลังโหลดความคิดเห็น