xs
xsm
sm
md
lg

ปาแลร์โมดับซ่ามิลาน 2-1 เข้าชิงโคปปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาแลร์โม โค่น มิลาน เข้ารอบชิงชนะเลิศโคปปา อิตาเลีย
ปาแลร์โม ดับอหังการ เอซี มิลาน แชมป์กัลโช เซเรีย อา อิตาลี สดๆ ร้อนๆ ด้วยการเปิดบ้านเฉือนชนะ 2-1 ส่งผลให้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในศึกโคปปา อิตาเลีย แบบพลิกความคาดหมาย

ฟุตบอลถ้วยแดนมะกะโรนี เมื่อคืนวันอังคารที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง ซึ่ง ปาแลร์โม ทีมอันดับ 8 ในกัลโช เซเรีย อา เล่นที่สนามเรนโซ บาร์เบรา ของตัวเองรับมือ เอซี มิลาน ที่เพิ่งการันตีตำแหน่งแชมป์สคูเด็ตโต สมัยที่ 18 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยนัดแรกที่พบกันทั้งคู่เสมอ 2-2

เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 63 “ชมพู-ดำ” ขึ้นนำไปก่อน 1-0 จากการโขกของ จูลิโอ มิยาชโช จากนั้นนาทีที่ 73 “ปิศาจแดง-ดำ” เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน เมื่อ มาร์ค ฟาน บอมเมล ไปกระแทก โยซิป อิลิซิช จากด้านหลังล้มลงในเขตโทษจึงถูกใบแดงไล่ออกจากสนามและเสียจุดโทษด้วย ก่อนที่ เชซาเร โบโว จะสังหารให้เจ้าถิ่นหนีห่าง 2-0

อย่างไรก็ตาม โรซาเนโร ก็มาเหลือ 10 คนเท่ากันในนาทีที่ 75 หลังจาก โบโว ไปหวดสูงเข้าใบหน้าของ อเล็กซานเดร ปาโต โดนใบแดงโดยตรงเช่นกัน จากนั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้หลุดเข้าไปจิ้มสวนตัวนายทวาร ซัลวาตอเร ซิริกู ตีไข่แตกให้มิลานไล่ขึ้นมาเป็น 1-2 แต่ก็ได้แค่นั้น ทำให้ ปาแลร์โม ชนะด้วยสกอร์รวม 4-3 เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ มีลุ้นแชมป์รายการใหญ่หนแรกของสโมสร โดยรอพบผู้ชนะระหว่าง อินเตอร์ มิลาน กับ โรม่า
กำลังโหลดความคิดเห็น