xs
xsm
sm
md
lg

เลควูด คันทรี คลับ เพื่อความท้าทายและการพักผ่อนทุกรูปแบบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โดย : วราพร ปานบุญห้อม

เพียงเวลาสั้นๆ ของการเดินทางบนถนนบางนาตราด กม.ที่ 18 บนเนื้อที่กว่า 800 ไร่ ท่านจะได้พบกับ สนามกอล์ฟเลควูด คันทรี คลับ ซึ่งออกแบบโดย J. Michael Poellet Golf Design Group จากสหรัฐอเมริกา สนามได้รับการตกแต่งด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิดที่สวยงามกว่า 45 ชนิด จำนวนมากกว่า 2,000 ต้น แฟร์เวย์และกรีนปูด้วยหญ้า Tifdwarf Bermuda ระบบการรดน้ำที่ใช้หัวฉีดกว่า 3,800 หัว และระบบการระบายน้ำที่ยอดเยี่ยม สภาพสนามสมบูรณ์ตลอดปี

สนามขนาด 9 หลุม 3 สนาม พาร์ 36 ประกอบด้วย Lake Course, Wood Course และ Rock Course มีหลุมละ 4 Tee boxes รวม 108 พาร์ ให้สามารถเลือกเล่น จึงเหมาะสำหรับนักกอล์ฟทุกระดับฝีมือที่ต้องการเล่นเพื่อพัฒนาฝีมือ หรือเพื่อการพักผ่อนพบปะสังสรรค์

เลคคอร์ส - เต็มไปด้วยอุปสรรคน้ำ และความท้าทายของทะเลสาบที่จะพิสูจน์ความสามารถอย่างแท้จริง หลุมเด่นของคอร์สนี้ได้แก่ หลุม 3 พาร์ 3

วูดคอร์ส - ท้าทายด้วยอุปสรรคของแนวกลุ่มต้นไม้จำนวนมาก ทำให้เพลิดเพลินไปอีกแบบ หลุมเด่นคือ หลุม 9 พาร์ 4

ร็อคคอร์ส - สวนหินที่รอคอยให้นักกอล์ฟได้เข้ามาพิสูจน์ความสามารถ เป็นอีกรสชาติที่จะได้สัมผัสจากสนามแห่งนี้ หลุมเด่นอยู่ที่หลุม 3พาร์ 4

สโมสร
อาคารสโมสร เป็นตึก 4 ชั้น สำหรับพักผ่อนหย่อนใจภายหลังการออกรอบ ได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบโรงแรมระดับ 5 ดาว ซึ่งให้ความหรูหรา กว้างขวาง และสะดวกสบาย

ภัตตาคาร
ภัตตาคารในสโมสรมีให้เลือกทั้งอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น และอาหารนานาชาติไว้คอยบริการในบรรยากาศหรูหรา และสามารถชมความงามของสนาม ได้จากภายในห้องอาหาร นอกจากนี้สำหรับท่านที่ต้องการความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวกับคนใกล้ชิด ทางสโมสรมีห้องจัดเลี้ยงขนาดเล็ก จนถึงขนาดใหญ่ที่สามารถรับรองนักกอล์ฟได้ถึง 200 ท่าน

ห้องล็อกเกอร์
ห้องล็อกเกอร์ได้รับการออกแบบเพื่อความสะดวกสบายของนักกอล์ฟ มีตู้เก็บของขนาดใหญ่ไว้บริการนักกอล์ฟได้กว่า 300 ตู้ พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ภายในยังมีห้องสปา ห้องซาวน่า และห้องนวดแผนโบราณ ไว้คอยบริการท่านนักกอล์ฟที่ต้องการผ่อนคลาย

ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ
สโมสรได้จัดร้านจำหน่ายเสื้อผ้าและอุปกรณ์กอล์ฟชั้นนำทุกชนิดให้นักกอล์ฟให้เลือกชม เลือกซื้อได้ตามความสนใจ นอกจากนี้ยังมีบริการรับซ่อมอุปกรณ์กอล์ฟที่ชำรุดอีกด้วย

สระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำมาตรฐานที่ได้รับการดูแลอย่างดี ไว้คอยบริการนักกอล์ฟและสมาชิกในครอบครัว ที่ต้องการออกกำลังกายในอีกรูปแบบหนึ่ง

ค่ากรีนฟี
วันธรรมดา
แขกสมาชิก 1,380 บาท
นักกอล์ฟทั่วไป 2,300 บาท

วันเสาร์ อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์
แขกสมาชิก 1,990 บาท
นักกอล์ฟทั่วไป 3,300 บาท

ค่าแคดดี้
250 บาท/18 หลุม
130 บาท/9 หลุม

ค่าบริการอื่นๆ
ถุงเช่า
- ก้านกราไฟท์ 800 บาท
- ก้านเหล็ก 500 บาท
- ร่ม, รองเท้า, เก้าอี้ อย่างละ 100 บาท

ร้านจำหน่ายอุปกรณ์กอล์ฟ
จำหน่ายเสื้อผ้า อุปกรณ์กอล์ฟทุกชนิด ตลอดจนของที่ระลึกมากมาย

รายละเอียดการบริการ
เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00 น.
การจองเวลาล่วงหน้า ไม่เกิน 14 วัน สำหรับรายบุคคลหรือกลุ่มย่อย และ 30 วัน สำหรับการแข่งขัน หรือกลุ่มใหญ่

ติดต่อสอบถามได้ที่ โทรศัพท์ 02-312-6278-86 หรือที่เว็บไซต์ www.lakewoodcountryclub.co.th
กำลังโหลดความคิดเห็น