xs
xsm
sm
md
lg

ท็อฟฟีดับฝันหงส์ซิว "เบนส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนส์
เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน บอกอริร่วมเมืองอย่าง ลิเวอร์พูล ว่าไม่มีทางได้ตัว เลห์ตัน เบนส์ ฟูลแบ็กตัวเก่งไปอย่างแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะ "ท็อฟฟีสีน้ำเงิน" ต้องการเก็บดาวเตะทีมชาติอังกฤษไว้ใช้งานต่อไป

เบนส์ ซึ่งคาดว่ามีค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท) เคยตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรชั้นนำอาทิ แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี หลังจากทำผลงานได้ดีในถิ่นกูดิสัน พาร์ก

ลิเวอร์พูล ซึ่งเคยเซ็นผู้เล่นอย่าง นิก บาร์มบีย์ และ อาเบล ซาเวียร์ มาจาก เอฟเวอร์ตัน ก็แสดงความสนใจดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปีเช่นกัน แต่ล่าสุด มอยส์ ออกมาขวางทางอริร่วมเมือง โดยยืนยันว่าไม่มีแผนปล่อยลูกทีมคนเก่งไปยังแอนฟิลด์

"ผมไม่เห็นว่าทางว่ามันจะเกิดขึ้น ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวที่คิดแบบนั้น ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล ก็รู้ดีเช่นกัน ไม่มีใครออกจากสโมสรยกเว้นแต่ผมให้มันเกิดขึ้นและนั้นไม่เปลี่ยนแปลง เราจับ เลห์ตัน เซ็นสัญญา 5 ปี เพราะผมไม่ต้องการขายและเอฟเวอร์ตัน จะไม่ปล่อยไปในราคาถูกๆ ประธานสโมสรดูแลผู้เล่นและมอบสิ่งที่เขาสามารถให้ได้ ดังนั้น เลห์ตัน ไม่มีไว้ขายและพวกเขาก็รู้เรื่องนั้น" มอยส์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น