xs
xsm
sm
md
lg

ริโอยังไม่หนำใจแม้ผีเบิ้ลแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์ดินานด์ กระหายความสำเร็จอย่างเต็มเปี่ยม
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ มาแปลกด้วยการบอกว่ายังไม่พอใจหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดคว้าดับเบิลแชมป์ทั้ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

“ปิศาจแดง” มีโอกาสสูงที่จะได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ศึกชิงจ้าวยุโรป หลังบุกไปปราบ ชาลเก 04 ถึงเยอรมนี 2-0 ด้วยฟอร์มที่เหนือกว่าในรอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา โดยมี รีล มาดริด กับ บาร์เซโลนา ที่จะเป็นคู่ชิงแชมป์ในวันที่ 28 พฤษภาคมนี้ ณ สนามเวมบลีย์ ส่วนสถานการณ์ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีก็ใกล้เถลิงแชมป์สมัยที่ 19 เข้าไปทุกขณะ

แม้ยักษ์ใหญ่จากเมืองแมนเชสเตอร์จะมีลุ้นเบิ้ลแชมป์ทั้ง 2 รายการได้เป็นหนที่ 2 ในรอบ 4 ปี แต่ เฟอร์ดินานด์ กลับออกมากล่าวว่า “หากผมต้องเลิกเล่นในอีก 2 ข้างหน้าด้วยสิ่งที่ผมมีอยู่ในตอนนี้ ผมคงไม่พอใจอย่างแน่นอนและคงนอนฝันร้ายอีกหลายคืน ซึ่งผมต้องการประสบความสำเร็จมากกว่านี้”

“หากเราไม่สามารถคว้าแชมป์ลีกได้ในปีนี้ ผมคงต้องอกแตกตายแน่ๆ ซึ่งผมต้องการแชมป์ลีกในปีนี้, ปีหน้า และทุกๆ ปีที่ผมลงเล่น ส่วนในแชมเปียนส์ลีก นี่เป็นการเข้ารอบรองชนะเลิศครั้งที่ 4 ในรอบ 5 ปี แต่กลับได้แชมป์เพียงครั้งเดียวและเราก็ผิดหวังมาหลายครั้ง ผมจึงอยากเป็นแชมป์รายการนี้อีก” ริโอ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น