xs
xsm
sm
md
lg

กกท.จัดเฉลิมพระเกียรติ"รักพ่อ พระมหากษัตริย์นักกีฬา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กหนุ่ม จัดงาน รักพ่อ พระมหากษัตริย์นักกีฬา
"บิ๊กหนุ่ม" กนกพันธ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย จัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 อย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ "รักพ่อ พระมหากษัตริย์นักกีฬา" ระหว่างวันที่ 29-30 เมษายน 2554 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันจันทร์ที่ 25 เมษายน 2554 "บิ๊กหนุ่ม" กนกพันธ์ จุลเกษม ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานการแถลงข่าวจัดกิจกรรมการถวายพระพรชัยมงคล "รักพ่อ พระมหากษัตริย์นักกีฬา" ณ พิพิธภัณฑ์กีฬาแห่งชาติ ราชมังคลากีฬาสถาน สนามกีฬาหัวหมาก

สำหรับการจัดงานเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 7 รอบ 5 ธันวาคม 2554 ระหว่างวันที่ 29-30 เมษายน 2554 ซึ่งจะมีการถวายพระพรในวันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2554 ในเวลา 16.00-22.00 น. ณ ราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย

โดย ผู้ว่า กกท. กล่าวเปิดงานว่า "การกีฬาแห่งประเทศไทยเป็นหน่วยงานหลักทางด้านการพัฒนากีฬาของชาติภายใต้สังกัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเป็นศูนย์รวมใจและเทิดทูนจงรักภักดีของชาวกีฬา ดังนั้นในปี 2554 ที่เป็นปีมงคลวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 7 รอบ รัฐบาลจึงได้มีมติให้ทุกหน่วยงานได้ร่วมแสดงความจงรักภักดีและจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว "พระมหากษัตริย์นักกีฬา" ดังนั้นทาง กกท. จึงได้จัดงานเฉลิมพระเกียรติในวโรกาสอันเป็นพิเศษนี้อย่างยิ่งใหญ่สมพระเกียรติยศ ด้วยเกียรติยศของคนกีฬาทั้งมวล"

นอกจากนี้ "บิ๊กหนุ่ม" กล่าวเสริมว่า "สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้จะมีบุคคลสำคัญทางด้านกีฬาของประเทศทั้งในอดีตและปัจจุบัน, เจ้าหน้าที่และนักกีฬาที่สร้างผลงานและเกียรติยศให้กับประเทศทั้งในอดีตและปัจจุบัน,บุคลากรสำคัญของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับกีฬา ประกอบด้วย กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, การกีฬาแห่งประเทศไทย"
 
"และ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ, กรมพลศึกษา, สถาบันการพลศึกษา, สมาคมกีฬาต่างๆ, สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.), สื่อมวลชนสายกีฬาทุกประเภท นอกจากนี้ยังมีหน่วยงาน องค์กร ภาคเอกชนที่สนับสนุนการกีฬา และประชาชนทั่วไปในกรุงเทพฯ และปริมณฑลที่เดินทางมาร่วมงาน คาดว่าจะมีคนร่วมงานทั้งสิ้น 1 พันคน"

ขณะเดียว นายศุภวัฒน์ จงศิริ กรรมการผู้จัดการบริษัท คอมอาร์ต โปรดักชั่น จำกัด ผู้รับหน้าที่เป็นผู้จัดกิจกรรมในงานดังกล่าวเผยถึงกิจกรรมต่างๆ ว่า "เริ่มต้นที่การจัดพิธีถวานพระพรชัยมงคล "พลังการกีฬา สดุดีมหาราชา", พิธีเปิดงานและงานเลี้ยง กาลา ดินเนอร์ "รักพ่อ พระมหากษัตริย์นักกีฬา", การแสดงชุดพิเศษ "รักพ่อ พระมหากษัตริย์นักกีฬา", การแสดงพลุดอกไม้ไฟไพโรเทคนิคเฉลิมพระเกียรติในระบบ lluminate Firework ชุด "แสงพระบารมีปกฟ้า"
 
"อีกทั้ง นิทรรศการ "จากพระเกียรติยศสู่พระเกียรติยศการกีฬา", การแสดงพิเศษทางการกีฬาและวงดนตรี ศิลปิน นักร้อง, กิจกรรมเกมส์มหาสนุก, กิจกรรมร้านค้าอาหารอร่อยและนิทรรศการโครงการ "สปอร์ตฮีโร" และสมาคมกีฬาจังหวัด พร้อมทั้งมหกรรมสินค้ากีฬา และกิจกรรมประชาสัมพันธ์และการถ่ายทอดพิธีเปิดทางสถานีโทรทัศน์ สทท. 11"
กำลังโหลดความคิดเห็น