xs
xsm
sm
md
lg

"คาวานี" รับฝันย้ายซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาวานี ดาวยิงฟอร์มร้อนแรงของนาโปลี
เอดิสัน คาวานี ดาวซัลโวประจำทีมนาโปลี แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เผยความฝันสูงสุงในการค้าแข้งคือการได้สวมชุดสีขาวของ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่ แห่งศึกลา ลีกา สเปน อย่างไรก็ดีในช่วงเวลานี้ดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย ยืนยันว่าขอมุ่งสมาธิไปที่การช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก อิตาลี ให้ได้เป็นอันดับแรก

หลังจากถล่มประตูให้กับทีมดังแห่งถิ่นซาน เปาโล ในกัลโช เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ไปถึง 25 ลูก และยังคงมีลุ้นช่วยนาโปลี ต้นสังกัดเบียดแย่งแชมป์กับเอซี มิลาน ในช่วงท้ายฤดูกาล ทำให้คาวานีตกเป็นที่หมายปองของสโมสรในยุโรปมากมาย

ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวเผยผ่านเว็บไซต์ประจำการแข่งขันฟุตบอลโคปา อเมริกา 2011 ถึงความฝันในการค้าแข้งว่า "เวลานี้ผมยังมีความสุขอยู่ในชีวิตจริงที่เนเปิล และต้องการที่จะช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จให้ได้หลังห่างหายมานาน แต่หากถามถึงสโมสรในฝันแน่นอนว่าหัวใจของผมเรียกร้องที่จะสวมชุดสีขาวของรีล มาดริด และหวังว่าสักวันฝันของผมจะเป็นจริง" ดาวยิงวัย 24 ปี เปย

คาวานี ย้ายจากปาแลร์โม มาร่วมทีมนาโปลี ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะระเบิดฟอร์มยิงประตูให้ทีมดังแห่งเมืองเนเปิลในการลงเล่นทุกรายการถึง 32 ประตูจากการลงเล่น 41 นัด จน ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร ออกมาตั้งค่าตัวดาวเตะอุรุกวัยไว้สูงถึง 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น