xs
xsm
sm
md
lg

เปิดอึ๋ม "ทามารา" ลูกสาวเจ้าพ่อ F1

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทามารา ครั้งเปลื้องผ้าในปี 2009
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-เอ่ยถึงชื่อของเบอร์นี เอคเคิลสโตน แฟนความเร็วศึกฟอร์มูลา วันคงต้องรองอ๋อ แต่หากเอ่ยชื่อทามารา เอคเคิลสโตน บางทีอาจต้องใช้เวลาครุ่นคิดชั่วครู่ว่าเธอผู้นี้เป็นใคร ว่าแล้ว MGR SPORT ขออาสาพาไปรู้จักกับลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันรายนี้ เพราะนับจากนี้ต่อไปแฟนๆความเร็วน่าจะได้เห็นเธอมากขึ้นบนแทร็กในบทบาทนักข่าวสาวสุดเซ็กซี

แม้ว่าทามารา ลูกสาวสุดสวยของ เบอร์นี เอคเคิลสโตน กับ สลาวิกา อดีตนางแบบของ “อาร์มานี” จะมีดีกรีเป็นถึงนางแบบระดับชั้นของยุโรป แต่ด้วยความเป็นทายาทของผู้ดูแลสิทธิประโยชน์แห่งศึกเอฟวันทำให้เธอหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะเข้ามามีส่วนร่วมกับฟอร์มูลา วัน โดยในปัจุบันสาวทามารารับหน้าที่เป็นพิธีกรภาคสนามให้กับสถานีโทรทัศน์ สกาย อิตาเลีย ของอิตาลี ในการแข่งขันรถสูตรหนึ่ง

ขณะเดียวกันจากความร่ำรวยของ เอคเคิลสโตน ผู้เป็นพ่อที่มีทรัพย์สินสูงถึง 2.4 พันล้านปอนด์ (ราว 1.2 แสนล้านบาท) ทำให้ลูกสาวสุดเซ็กซีวัย 26 ปี มักจะกลายเป็นข่าวในหน้าไฮไซเมืองผู้ดีอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ล่าสุดภาพของสาวทามาราในชุดบีกินีโชว์หุ่นอวบอึ๋มที่ถูกตีพิมพ์ลงใน "เดอะซัน" ซึ่งสื่อเมืองผู้ดีทำเอาหนุ่มๆทั่วโลกต่างน้ำลายหกกันเป็นทิวแถว

โดย "เดอะซัน" สื่อจอมแฉแห่งเกาะอังกฤษ เผยภาพลูกสาวของเจ้าพ่อรถสูตรหนึ่งโชว์หุ่นสุดเซ็กซีระหว่างที่เธอเดินทางไปตากอากาศตามประสาคนเงินเหลือใช้ ที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ อย่างไรก็ดีหนุ่มๆทั่วโลกอาจมีเคืองเล็กน้อยเพราะเธอควงเอา โอมาร์ คายยามี แฟนหนุ่มวัย 37 ปีไปสวีตกันตลอดทริปแบบสองต่อสอง

ซึ่งถึงแม้ทามาราจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตนขนาดนี้ แต่ครั้งหนึ่งเบอร์นีผู้เป็นพ่อก็เกือบที่จะยุให้ลูกสาวตัวเองกับแฟนหนุ่มต้องแตกคอกันมาแล้ว หลังไปให้สัมภาษณ์แบบขำๆต่อ "บิลด์ ไซตุง" สื่อประเทศเยอรมนีว่าตัวเองชื่นชอบเซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกเอฟวันจากทีมเรดบูลล์ เรซซิงเป็นพิเศษ และมันจะสมบูรณ์แบบไม่น้อยหากได้หนุ่มเซ็บมาเป็นลูกเขยของครอบครัว

อย่างไรก็ดีความรักของลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันกับโบรกเกอร์หนุ่มใหญ่ถือว่ากำลังไปได้สวย หลังจากเมื่อช่วงต้นปีที่่ผ่านมาเธอเองเคยลงทุนจัดปาร์ตีวันเกิดให้กับโอมาร์ โดยแต่งตัวเหมือนมาริลีน มอนโร กระโดดออกมาจากเค้กยักษ์ แล้วให้แฟนอุ้มในท่าหวาดเสียวจนเป็นที่อิจฉาของแขกหนุ่มภายในงานมาแล้ว

สำหรับทามาราเคยสร้างความฮือฮามาแล้วในปี 2009 เมื่อเธอสลัดผ้าโชว์ความเซ็กซีถ่ายแบบนู้ดช่วยเหลือองค์กรพิทักษ์สิทธิสัตว์ (พีตา) เพื่อต่อต้านการสวมเสื้อผ้าขนสัตว์ โดยในครั้งนั้นเธอลงทุนเปลื้องผ้าช่วยโปรโมตโครงการดังกล่าว โดยมีเพียง “ธงตราหมากรุก” สัญลักษณ์ของการเข้าเส้นชัยในการแข่งขันเอฟวัน พาดปกคลุมอวัยวะของสงวนเอาไว้เท่านั้น

งานนี้คนธรรมดาทั่วไปคงทำได้แค่ชายตามองลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวันรายนี้ แต่หากใครที่เป็นแฟนรถสูตรหนึ่ง แล้วคลิ๊กเข้าไปชมเว็บไซต์ของ "สกาย อิตาเลีย" รับรองว่าจะได้พบกับความน่ารักปนเซ็กซีของนักข่าวสาวประจำแทร็กฟอร์มูลา วัน นามทามารา เอคเคิลสโตน ไปตลอดฤดูกาล 2011นี้อย่างแน่นอน
ความอึ๋มได้ใจของลูกสาวเจ้าพ่อเอฟวัน



เบอร์นี ติวเข้มลูกสาวริมขอบแทร็ก
ลีลานักข่าวลูกสาวเจ้าพ่อ
กำลังโหลดความคิดเห็น