xs
xsm
sm
md
lg

ยามาฮ่าเปิดตัวไดรเวอร์รุ่นล่าสุดแห่งปี 2011

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ยามาฮ่าเปิดตัวไดรเวอร์ปี 2011 มาพร้อมความดุดัน เอาใจนักกอล์ฟมือระดับdกลางถึงระดับสูงขึ้น ด้วยเทคโนโลยีใหม่ inpres X chemical-milled Power Crown ช่วยเพิ่มระยะของลูกให้ไกลขึ้นกว่าที่เคย ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เริ่มจากการออกแบบกระดองไม้ให้มีน้ำหนักน้อยลงด้วยการใช้โครงสร้างแบบตาข่ายที่ถูกถักทอเข้าด้วยกันเพื่อกระจายน้ำหนักบริเวณด้านบนได้อย่างเหมาะสม และเพิ่มความสมดุล ทำให้ลูกออกจากหน้าไม้ในมุมเหินที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ยามาฮ่ายังได้บรรจุเทคโนโลยี r.p.m. concept เพื่อลด backspin แต่เพิ่มมุมเหินของลูก ผลลัพธ์ที่ได้คือได้ระยะที่เพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 5.4 หลา

ด้วย inpres X ไดรเวอร์ล่าสุดจาก ยามาฮ่า มีจำหน่ายที่โปรช็อป ยามาฮ่า ธนิยะ ชั้น 2, สนามไดรฟ์กอล์ฟออลสตาร์ ชั้น 1, เอ็มโพเรียม, พารากอน, เซ็นทรัล ชิดลม และเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ

โดยในไลน์ของ inpress X มาครบไลน์ตั้งแต่ ไดร์ฟเวอร์ Power inpressX ที่เปิดตัวถึง 4 รุ่นได้แก่ V425 TOURMODEL , V440 POWER LENGTH , D445 POWER FORWARD และ D460 POWER DRAW

สนใจทดสอบสินค้าใหม่ล่าสุดได้ที่ ตัวแทนจำหน่ายยามาฮ่า กอล์ฟ ทุกสาขา, โปรช็อป ยามาฮ่า ธนิยะ ชั้น 2, สนามไดรฟ์กอล์ฟออลสตาร์ ชั้น 1, เอ็มโพเรียม, พารากอน, เซ็นทรัล ชิดลม และเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ พร้อมทั้งการฟิตติ้งไดร์ฟเวอร์ด้วยระบบ YPAS หรือ YAMAHA PRO- CUSTOM ANALYZING SYSTEM ระบบฟิตติ้งที่สมบูรณ์แบบที่สุดของยามาฮ่า กอล์ฟ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อีซี่ กอล์ฟ จำกัด โทร.02-158-2744-6

กำลังโหลดความคิดเห็น