xs
xsm
sm
md
lg

จ่อที่ 3 ค้างคาวสอนเชิงเรือดำน้ำ 5-0

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรแบร์โต โซลดาโด ซัดให้ค้างคาวขึ้นนำ 1-0
"ค้างคาว"บาเลนเซีย เปิดบ้านถล่ม "เรือดำน้ำสีเหลือง"บียาร์รีล ย่อยยับ 5-0 ในฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่สุดท้ายประจำวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2554

ฟุตบอลลาลีกา สเปน
บาเลนเซีย 5-0 บียาร์รีล

ฟุตบอลลาลีกา สเปน คู่สุดท้ายของคืนนี้ เป็นการขับเคี่ยวระหว่างทีมอันดับ 3 และ 4 "ค้างคาว"บาเลนเซีย เปิดรังเอสตาดิโอ เมสตาญา รับการมาเยือนของ "เรือดำน้ำสีเหลือง"บียาร์รีล

เริ่มเกม บาเลนเซีย ที่ได้เปรียบในการเล่นในบ้าน เปิดเกมรุกใส่ทีมเยือนทันที จนนาทีที่ 14 เจ้าบ้านก็ได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะมิเกล มอนเตโร จ่ายบอลให้โรแบร์โต โซลดาโด วิ่งหลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปดวลเดี่ยวกับดีเอโก โลเปซ ก่อนแปบอลเข้าไปประตูไปแบบนิ่มๆ บาเลนเซียขึ้นนำก่อน 1-0 และต่อเนื่อง นาทีที่ 17 สแตนเควิซิอุส มีโอกาสโหม่งให้เจ้าบ้านทำสกอร์หนีห่าง แต่บอลไปชนเสาสองออกหลัง

บียาร์รีล ค่อนข้างมีปัญหาในการจัดการกับโซลดาโด กองหน้าทีมเจ้าบ้านหลายครั้ง แถมเวลาเล่นเกมบุกก็ไม่สามารถเจาะประตูของบาเลนเซีย ที่มีเซซาร์ ซานเชส ยืนคุมเสาอยู่ได้ ส่วนบาเลนเซียก่อนหมดเวลา ฮวน มาตา เปิดบอลจากด้านซ้ายให้มาติเยอ โหม่งเช็ดไปเข้าทางพาโบล เอร์นานเดซ ซัดโล่งๆแต่บอลออกข้างไป หมดครึ่งแรก เจ้าบ้านนำอยู่ 1-0

ครึ่งหลังบาเลนเซีย พยายามบุกหนักหวังบวกสกอร์เพิ่ม โดยอาศัยความสามารถเฉพาะตัวของโซลดาโด และเกมริมเส้น เข้าเล่นงานแนวรับของบียาร์รีล จนนาที 56 ฮวน มาตา เล่นชิ่งกับบาเนกา ก่อนวิ่งเข้าไปทำประตูให้บาเลนเซียหนีห่างเป็น 2-0 จากนั้นก็พยายามเล่นงานแนวรับของทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง และก็ได้ประตูนำเป็น 3-0 จากจังหวะพาโบล ลากบอลจี้มาทางขวา ก่อนตัดเข้ากลางให้เอแวร์ บาเนกา ซัดโล่งๆเข้าไป เจ้าบ้านขึ้นนำอีกครั้ง

ทีมเยือนเสียประตูอีกครั้งนาทีที่ 72 โซลดาโด จ่ายบอลทะลุช่องให้กับพาโบล วิ่งไปเปิดบอลตัดเข้ากลางให้มาตา ยิงประตูที่สองของตัวเองในเกมนี้ ทำให้บาเลนเซียฉีกหนีเป็น 4-0 เท่านั้นไม่พอ นาทีที่ 75 เจ้าบ้านยิงเพิ่มเป็น 5-0 จากลูกชิปข้ามตัวผู้รักษาประตูของโรแบร์โต โซลดาโด ชนิดที่บียาร์รีล ไม่สามารถทำอะไรบาเลนเซียได้เลย จบเกม บาเลนเซีย เปิดบ้านเอาชนะบียาร์รีลไปได้ 5-0 เก็บสามแต้มไว้ได้ แต่ไม่มีผลอะไรต่ออันดับทั้งสิ้น สำหรับทั้งสองทีม

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
บาเลนเซีย : เซซาร์ ซานเชส,ริคาร์โด คอสตา,มาริอุส สแตนเควิซิอุส,เฌเรมี มาติเยอ,มิเกล มอนเตโร,เอแวร์ บาเนกา,เมห์เม็ธ โทปัล,ฮวน มาตา,พาโบล เอร์นานเดซ,โรแบร์โต โซลดาโด,อัลแบร์โต คอสตา
บียาร์รีล : ดีเอโก โลเปซ,มาทีโอ มูซัคชิโอ,โฮเซ อัลบา กีโก,โจน คัปเดบียา,มาริโอ เปเรซ,บรูโน โซเรียโน,คาร์ลอส มาเชนา,ซานติ กาซอร์ลา,บอร์ฆา วาเลโร,จูเซ็ปเป รอซซี,นิลมาร์

ผลลาลีกา สเปน คู่อื่นๆ ประจำวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2554

สปอร์ติง กิฆอน 1-0 โอซาซูนา
[น.66 1-0 ตอร์เรส ดาบิด บาร์รัล]

เอร์กูเลส 0-0 เอสปันญอล

มาลากา 0-0 เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา

ราซิง ซานตานเดร์ 1-1 เลบันเต
[น.31 1-0 วิคตอเรียโน นาโน(ทำเข้าประตูตัวเอง),น.90 1-1 รุยซ์ ราฟา ยอร์ดา]

แอตเลติโก มาดริด 3-0 รีล โซเซียดัด
[น.12 1-0 หลุยส์ ฟิลิเป,น.45 2-0 มาริโอ ซัวเรซ,น.77 3-0 เซร์จิโอ อกูเอโร]
กำลังโหลดความคิดเห็น