xs
xsm
sm
md
lg

ซังต์เพาลีส่อเล่นสนามปิด หลังแฟนปาแก้วใส่เปา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ธอร์สเทน ชิฟฟ์เนอร์ ไลน์แมนที่โดนขว้างแก้วเบียร์เข้าที่ท้ายทอย
ซังต์ เพาลี ทีมรองบ๊วยศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ส่อโดนลงโทษด้วยการเล่นแบบไร้แฟนบอลเข้าชมในบ้านตัวเอง หลังจากเกิดเหตุแฟนบอลขว้างปาแก้วเบียร์พลาสติกใส่ผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมกับ ชาลเก 04 เมื่อวันศุกร์ที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งถูกยกเลิกไป

โดยคณะกรรมการควบคุมวินัยของ สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมนี (เดเอฟเบ) เปิดเผยว่าจะมีการตัดสินบทลงโทษ ซังต์ เพาลี ในวันศุกร์ที่ 8 เมษายนนี้ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าน่าจะสั่งห้ามไม่ให้มีแฟนบอลเข้าชมเกมในสนามมิลเลิร์นตอร์ ที่จะต้องต้อนรับ แวร์เดอร์ เบรเมน ในวันที่ 23 เมษายนนี้

ทั้งนี้ เมื่อวันอังคารที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา คณะกรรมการควบคุมวินัยของเดเอฟเบ ได้ยืนยันว่าจะยึดสกอร์ก่อนจบเกมที่ ชาลเก 04 นำ ซังต์ เพาลี อยู่ 2-0 ให้เป็นผลการแข่งขันสำหรับแมตช์ดังกล่าว หลังจากมีแฟนบอลรายหนึ่งขว้างปาแก้วเบียร์พลาสติกที่ยังมีน้ำอยู่ไปโดนท้ายทอยของไลน์แมนอย่างจังในนาทีที่ 87 นอกจากนั้นยังมีรายงานว่ามีการขว้างเหรียญและไฟแช็กเข้าใส่ทีมงานผู้ตัดสินด้วย

อนึ่ง ซังต์ เพาลี ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ฤดูกาลนี้ มีโอกาสสูงที่จะตกชั้น โดยล่าสุดอยู่อันดับ 17 ของตาราง แข่ง 28 นัด มี 28 คะแนนเท่ากับ โวล์ฟสบวร์ก แต่ผลต่างประตูได้-เสียเป็นรอง
กำลังโหลดความคิดเห็น