xs
xsm
sm
md
lg

กอล์ฟสตรีตั้งงบ 4 ล้านจัดแข่ง 4 รายการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรีจัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2553 โดยมี ดร.สมพร จึงรุ่งเรืองกิจ นายกสมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี เป็นประธาน ร่วมด้วยพลเอกธีระ นาวีเสถียร ที่ปรึกษาสมาคมฯ, ปาริชาต วิวัฒน์อนันต์ อุปนายก, สิทธิพร โรจนศิริ กรรมการฝ่ายกิจกรรมและวิชาการ และษาริณี เล็กสุวรรณ กรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันเลขาธิการ พร้อมทั้งสมาชิกสามัญและวิสามัญพร้อมหน้า

สาระสำคัญของการประชุมครั้งนี้อยู่ที่การประกาศจัดแม็ทช์แข่งขันประจำปี 2554 โดยสมาคมฯ จะจัดให้มีการแข่งขัน 4 รายการ ชิงเงินรางวัลรายการละ 500,000 บาท โดยใช้สนามพัฒนา กอล์ฟ แอนด์ สปอร์ท รีสอร์ท เป็นหลัก ซึ่งเงินรางวัลรวมทั้งหมด 2 ล้านบาทในครั้งนี้ คุณศมจรส มิ่งคำเลิศ อุปนายกสมาคมฯ ซึ่งเป็นตัวแทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ยืนยันว่าเป็นงบฯ ที่แบ่งออกมาจากงบประมาณที่ กกท.ให้ไว้กับสมาคมกอล์ฟอาชีพแห่งประเทศไทย เท่ากับว่าในปี 2554 นี้สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี ต้องไปเบิกจ่ายเงินรางวัลจำนวน 2 ล้านบาทจากสมาคมกอล์ฟอาชีพฯ ซึ่งมีโปรธงชัย ใจดี เป็นนายกสมาคมฯ คนปัจจุบัน

ปัจจุบันสมาคมกอล์ฟสตรีมีสมาชิกรวมทั้งสิ้น 107 คน จากเดิมเมื่อสองปีที่แล้วมีไม่ถึง 50 คน สำหรับการแข่งขันรายการแรกประจำปี 2554 จะมีขึ้นในระหว่าง 11-13 พฤษภาคมนี้นี้ ที่สนามพัฒนากอล์ฟ แอนด์ สปอร์ท รีสอร์ท โดยจะจัดให้มีการแข่งขันโปร-แอม ในวันอังคารที่ 10 พฤษภาคม ช็อตกันสตาร์ท 12.00 น. หนึ่งทีมประกอบด้วยโปร 1 คนนักกอล์ฟสมัครเล่น 3 คน ค่าสมัครทีมละ 20,000 บาท เป็นค่ากรีนฟี แคดดี้ รถกอล์ฟ อาหารกลางวัน งานเลี้ยงสังสรรค์ และรางวัลจับสลาก สมัครและสอบถามรายละเอียดได้ที่ สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี โทร.02-652-8575-8
กำลังโหลดความคิดเห็น