xs
xsm
sm
md
lg

วงการกอล์ฟไทยรวมพลังจัดกอล์ฟการกุศลช่วยภาคใต้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นายปิติ ภิรมย์ภักดี (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการกลุ่มการตลาด บ.สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ นายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ (ที่ 5 จากซ้าย) นายกสมาคมกอล์ฟฯ พร้อมด้วยเหล่าโปรกอล์ฟชื่อดังของไทยและนักกอล์ฟเยาวชน ร่วมงานกอล์ฟการกุศลหารายได้ช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยภาคใต้
สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมกับ สมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ จัดกอล์ฟการกุศลหารายได้ช่วยพี่น้องผู้ประสบภัยภิบัติภาคใต้ โดยมีโปรกอล์ฟแถวหน้าของเมืองไทย นักกอล์ฟทีมชาติไทย ศิลปินดารา และหลายองค์กรธุรกิจ ร่วมมือกันอย่างเต็มที่ โดยจะทำการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 8 เมษายนศกนี้ ที่สนามริเวอร์เดล กอล์ฟ คลับ จ.ปทุมธานี ช็อตกันสตาร์ทเวลา 12.30 น.

นายปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้จัดการกลุ่มการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “การแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหลายฝ่าย ทั้งจากองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ รวมถึงโปรกอล์ฟของไทยและศิลปินดารามาร่วมแรงร่วมใจกันหารายได้เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในครั้งนี้อย่างคับคั่ง ซึ่งทุกคนเต็มใจมาร่วมการแข่งขันด้วยน้ำใจอย่างแท้จริง สำหรับการแข่งขันกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ยังบริจาคเพิ่มเติมอีก 3 ล้านบาท”

ทางด้านนายรังสฤษดิ์ ลักษิตานนท์ นายกสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ กล่าวว่า “เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่สมาคมกอล์ฟฯและเหล่าคนรักกีฬากอล์ฟได้ร่วมแรงร่วมใจกันจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้ขึ้น ซึ่งเป็นการแสดงออกถึงความห่วงใยที่เรามีให้กัน โดยทางสมาคมกอล์ฟฯ จะดูแลในเรื่องการเตรียมการแข่งขันรวมทั้งได้ส่งนักกอล์ฟฝีมือดีหลายคนเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ เชื่อว่าจะทำให้การแข่งขันสนุกและมีสีสัน นอกจากนี้ทางสมาคมกอล์ฟฯ จะร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยในภาคใต้อีก 3 แสนบาท”
กิรเดช อภิบาลรัตน์, บุญชู เรืองกิจ, ประหยัด มากแสง เข้าร่วมในการแข่งขันกอล์ฟการกุศลหารายได้ช่วยเหลือพี่น้องผู้ประสบภัยภาคใต้ จัดโดย บริษัทสิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และสมาคมกอล์ฟแห่งประเทศไทยฯ
สำหรับรายได้ทั้งหมดจากการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลในครั้งนี้จะนำไปช่วยเหลือพี่น้องชาวใต้ นอกจากนี้ยังมีองค์กรต่างๆ ร่วมให้การสนับสนุน ได้แก่ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน), สนามกอล์ฟริเวอร์เดล, บริษัท มิตรแท้ประกันภัย จำกัด, โรงงานยาสูบ กระทรวงการคลัง และ Golf Channel Co., Ltd

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด โทร.02-659-2281
กำลังโหลดความคิดเห็น