xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแทนเผยปืนอยากซิววันเดอร์คิดสวีดิช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลส์สัน เคยมาร่วมซ้อมกับปืนใหญ่
เพอร์ จอห์นสสัน เอเยนต์ของ คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน วันเดอร์คิดชาวสวีดิช ออกมาให้ข่าว "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สนใจกระชากตัวนักเตะในความดูแลของเขาไปโม่แข้งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

คริสตอฟเฟอร์ โอลส์สัน วัย 15 ปี เดินทางมาฝึกซ้อมกับทีม อาร์เซนอล ชุดยู 16 ปี เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุด ดาวเตะของ ไอเอฟเค นอร์โคปิงส์ ในลีกสวีดิช ตกเป็นเป้าหมายของทั้ง "ม้าลาย" ยูเวนตุส ในเซเรีย อา อิตาลี รวมถึง "ปืนใหญ่" ก็อยากได้ตัวมาร่วมงาน

โดย เพอร์ จอห์นสสัน เอเย่นต์ของเจ้าหนูที่คาดว่าจะมีค่าตัว 2 แสนปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ออกมาให้สัมภาษณ์กับ "อัฟฟอนบลาเดท" สื่อท้องถิ่น "พวกเขาต้องการตัว คริสตอฟเฟอร์ (โอลส์สัน) เขาเคยไปซ้อมกับอาร์เซนอล 2-3 ครั้ง และก็สร้างความประทับใจให้พวกเขา ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับว่าจะสามารถตกลงค่าตัวกับต้นสังกัดและข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะได้หรือไม่ แต่แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ว่า อาร์เซนอล ต้องการเด็กคนนี้"

ด้าน โทนี มาร์ตินสสัน ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ นอร์โคปิงก์ เผยเชิงยังไม่ได้ข้อเสนอใดๆ จากยอดทีมแห่งลอนดอน "คริสตอฟเฟอร์ (โอลส์สัน) ไปซ้อมที่นั่นเป็นเวลาสัปดาห์เศษและก็ได้ลงสนามด้วย ตอนนี้เขากลับมายังบ้านเกิดอีกครั้ง และเราก็ยังไม่ได้ยินอะไรจาก อาร์เซนอล นับตั้งแต่นั้นมา อย่างไรก็ตาม สำหรับ คริสตอฟเฟอร์ มีฝีเท้าเยี่ยม เป็นนักเตะที่น่าสนใจ"
กำลังโหลดความคิดเห็น