xs
xsm
sm
md
lg

ลากูนาฯ ดึง“มาริโอ” วิ่งมาราธอนที่ภูเก็ต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาริโอ เมาเรอ นักแสดงหนุ่มสุดฮอต ร่วมวิ่งมาราธอนการกุศลที่ภูเก็ต
โรงแรม ลากูนา ภูเก็ต จัดกิจกรรมเอาใจนักวิ่งตัวยง ด้วยการจัดวิ่งมาราธอนนานาชาติ ที่จังหวัดภูเก็ต 10-12 มิถุนายนนี้ พร้อมดึงซูเปอร์สตาร์ มาริโอ เมาเรอ ร่วมวิ่งด้วย พร้อมหาเงินการกุศลช่วยเหลือโรงเรียนที่ถูกภัยพิบัติเสียหาย

เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2554 เวลา 10.00น. ณ ห้องเรสซิเดนท์ 305 ชั้นเอ็ม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ ถนนวิทยุ ได้มีการจัดงานแถลงข่าว การแข่งขันลากูนาภูเก็ตมาราธอนนานาชาติ ครั้งที่ 6 ประจำปี 2554 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10-12 มิถุนายน 2554 โดยมีนายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย นายวิวัฒน์ชัย บุญยภักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกิจกรรมการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย,นายสงคราม ไกรสนธิ์ ผู้อำนวยการร่วม,นางเด็บบี ไดโอนีเชียส ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทลากูนา รีสอร์ท โฮเต็ล จำกัด(มหาชน) และ มาริโอ เมาเรอ นักแสดงชื่อดังเข้าร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วย

ภายในงาน นายวิวัฒน์ชัย ได้กล่าวถึงการจัดงานวิ่งมาราธอนครั้งที่ผ่านมาว่า ได้รับเสียงตอบรับจากนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศเป็นจำนวนมาก เมื่อครั้งที่ตนได้เดินทางไปดูงานวิ่งมาราธอนที่ประเทศญี่ปุ่น นักกีฬาที่มาร่วมกิจกรรมต่างก็ถามตนถึงงานวิ่งมาราธอนที่ภูเก็ตว่าจะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่ จะได้เตรียมเดินทางไปแข่งด้วย ทำให้ตนรู้สึกภูมิใจมากที่ชาวต่างชาติให้ความสำคัญกับประเทศไทยถึงเพียงนี้ เพราะการจัดงานที่ประเทศไทยนั้นเน้นจัดกันที่แหล่งท่องเที่ยว ที่มีทิวทัศน์ที่น่าดึงดูดใจ โดยกิจกรรมครั้งนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 6 แล้ว ก็หวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากนักท่องเที่ยว และผู้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นอย่างดีเช่นเคย เพราะนอกจากจะเป็นการใช้เวลาว่างโดยการออกกำลังกายแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทยได้เป็นอย่างดี

นอกจากนั้น มาริโอ เมาเรอ นักแสดงหนุ่มชื่อดังที่ได้รับบทบาทเป็นทูตการกุศลสำหรับงานวิ่งมาราธอนในครั้งนี้ กล่าวว่า “ตั้งแต่ที่ได้รับรายละเอียดมา ผมก็รู้สึกดีใจมากที่ได้ถูกรับเลือกให้เป็นทูตการกุศลในงานนี้ ผมบอกได้เลยว่าปีนี้ผมจะลงทำกิจกรรมวิ่งกับน้องๆที่อยู่ในพื้นที่อย่างแน่นอน โดยภายในงานจะมีการเปิดรับบริจาคเงินให้กับคนที่สนใจด้วย ซึ่งเงินบริจาคที่ได้จากการแข่งขันทั้งหมด ก็จะนำไปสมทบทุนซ่อมแซมและพัฒนาโรงเรียนคลองไม้แดง ในอำเภอ ไชยา จังหวัดสุราษฎร์ธานี ที่ได้รับความเสียหายจากเหตุอุทกภัยที่ผ่านมาด้วย ก็อยากขอให้ทุกคนมาร่วมกิจกรรมกันเยอะๆครับ ได้ออกกำลังกายแล้ว ก็ได้ทำบุญด้วยครับ”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ www.phuketmarathon.com
กำลังโหลดความคิดเห็น