xs
xsm
sm
md
lg

"นอยเออร์" เมินเฝ้าเสาผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นอยเออร์ อยากคว้าแชมป์บุนเดสลีกาก่อน
มานูเอล นอยเออร์ นายด่านทีมชาติเยอรมันของ ชาลเก 04 ไม่มีความคิดย้ายไปเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า โดยเจ้าตัวยืนยันมีความสุขดีกับการเล่นในบ้านเกิดและต้องการคว้าแชมป์บุนเดสลีกาสักครั้งก่อน

นอยเออร์ ตกเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะนำมาแทนที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ซึ่งเตรียมแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาลนี้ และมีรายงานข่าวว่า เอริค สตีล โค้ชผู้รักษาประตูของ "ผีแดง" เพิ่งเดินทางไปดูฟอร์มของนายด่านวัย 26 ปีเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แต่ล่าสุด นอยเออร์ เปิดเผยว่าตนยังต้องการเล่นที่จะเล่นในเยอรมนีต่อไป "ผมต้องการคว้าแชมป์บุนเดสลีกาสักครั้งในชีวิต ผมสามารถเดินทางไปต่างประเทศได้อยู่แล้วใน 2 ครั้งต่อปี ครั้งหนึ่งตอนซัมเมอร์และอีกครั้งตอนเบรกหน้าหนาว แต่ถ้าถามว่าผมจำเป็นต้องไปต่างประเทศเพื่อเล่นฟุตบอลหรือไม่ บางคนอาจบอกว่าใช่ แต่ผมมีความเห็นต่างออกไป"

นอยเออร์ มีโอกาสจะคว้าเหรียญรางวัลได้บ้างในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก ชาลเก ได้ผ่านเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล และทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ขณะเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิก ยักษ์ใหญ่ของเมืองเบียร์ซึ่งทำผลงานย่ำแย่จนหมดลุ้นแชมป์ในฤดูกาลนี้ยังเป็นทางเลือกของนายด่านทีมชาติเยอรมนีที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต

แมนฯ ยูไนเต็ด จำต้องหันกลับไปที่ ดาบิด เด เกีย นายทวารทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด เป้าหมายรายถัดไปซึ่งถูกตั้งค่าตัวจากต้นสังกัดไว้สูงถึง 18 ล้านปอนด์ (900 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น