xs
xsm
sm
md
lg

ฟ้าแลบสวิงซิชิเลียนรอบตัดสินแข่งไม่จบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฌักเกแล็ง ได้ลุ้นแชมป์แรกในรอบ 4 ปี
การแข่งขันกอล์ฟซิชิเลียน โอเพน วันสุดท้ายมีอันต้องเลื่อนไปแข่งกันต่อวันจันทร์ หลังมีฟ้าแลบลงมาป่วนทำให้สวิงกันไม่จบ โดยตำแหน่งผู้นำยังเป็นของ ราฟาเอล ฌักเกแล็ง จากฝรั่งเศสที่เก็บไป 11 อันเดอร์พาร์ เมื่อเล่นไปถึงหลุม 12

กอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการซิชิเลียน โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 43 ล้านบาท) ที่สนามดอนนาฟูกาตา กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ระยะ 7,158 หลา พาร์ 71 บนเกาะซิชิลี ประเทศอิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม 2554 เป็นการดวลวงสวิงในรอบสุดท้าย

แต่ปรากฏว่ามีพายุพัดกระหน่ำเข้ามาและก็มีฟ้าแลบ ทำให้ฝ่ายจัดการแข่งขันต้องเลื่อนโปรแกรมออกไป ก่อนลุยกันต่อซึ่ง ราฟาเอล ฌักเกแล็ง ผู้นำหลังจบวันที่สาม รอบนี้เล่นไปถึงหลุมที่ 12 ได้มา 3 เบอร์ดี เสียคืนหนึ่งโบกี สกอร์รวมเป็น 11 อันเดอร์พาร์ ยังยึดอันดับ 1 บนลีดเดอร์บอร์ด โดยมี แอนโธนีย์ วอลล์ ซึ่งออกก๊วนเดียวกันไล่จี้ 1 สโตรก

ส่วน โฆเซ มานูเอล ลารา โปรชาวสเปน ตีไปถึงหลุม 15 สกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ แต่ฟ้ามืดเสียก่อนทำให้ต้องไปออกรอบกันต่อในวันจันทร์ ด้าน โจเอล โยโฮล์ม (สวีเดน) แข่งขันจบที่ 7 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 4 ขณะที่ เจมี เอลสัน ก้านเหล็กจากอังกฤษ เล่นถึงหลุม 11 สกอร์รวม 6 อันเดอร์พาร์
กำลังโหลดความคิดเห็น