xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม"แฟนแน่นเปิดจองตั๋วปีเพิ่ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เสี่ยณพ สั่งเปิดจองตั๋วปีอีกรอบ
"เสี่ยณพ" อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไป "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี แชมป์เอฟเอคัพ 2010 ทนกระแสเรียกร้องจากบรรดาแฟนคลับไม่ไหว จึงแก้ปัญหาแฟนบอลล้นสนามทุกนัดด้วยการเปิดจองตั๋วปี ระหว่างวันที่ 18-23 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. ที่ชั้น 2 สนามชลบุรี สเตเดียม พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ แพ็กเก็จทัวร์เชียร์ ชลบุรี ในศึกเอเอฟซีคัพ ถึงฮ่องกง อีกทั้งโทรศัพท์มือถือ ไอโมบาย และ เสื้อแข่งขันของนักเตะทุกแมตช์

สร้างปรากฎการณ์อีกครั้งกับสนามชลบุรี สเตเดียม แตกทุกนัด สำหรับทีมชลบุรี เอฟซี จากที่ลงแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2 นัด และ ฟุตบอล เอเอฟซี คัพ 1 นัด ปรากฏว่า บัตรเข้าชมการแข่งขันถูกจำหน่ายหมดไปอย่างรวดเร็ว อีกทั้งต้องเข้าต่อคิว รอซื้อตั๋วนานหลายชั่วโมง จนบางครั้งไม่ได้บัตรเข้าชมการแข่งขัน จึงมีแฟนบอลเข้าสนามไม่ได้เป็นจำนวนมาก ทำให้เกิดกระแสเรียกร้องให้สโมสรเปิดจำหน่ายตั๋วปีอีกครั้ง

ล่าสุด อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไป "ฉลามชล" เปิดเผยว่า "มีแฟนบอลจำนวนมากที่ผิดหวังไม่ได้เข้ามาชมเกมในสนาม เนื่องจากสนามชลบุรี สเตเดียม มีความจุเพียง 6,500 ที่นั่ง จึงขอร้องให้ทางสโมสรฯ เปิดจองตั๋วปีอีกครั้ง เนื่องจากไม่ต้องการเข้าคิวรอ และลุ้นว่าจะได้ตั๋วหรือไม่ ดังนั้นสโมสรฯ จึงได้ตอบสนองความต้องการ โดยเปิดจองตั๋วปีขึ้นอีกครั้งในระหว่างวันที่ 18-23 มี.ค.นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น. ที่ชั้น 2 สนามชลบุรี สเตเดียม(ที่ทำการสโมสรฯ) โดยท่านที่จองตั๋วปีจะได้รับบ็อกเซ็ต และสิทธิประโยชน์อื่นๆ อีกมากมาย อาทิ สิทธิในการจองบัตรเข้าชมเกมนัดเยือน ซึ่งต่อไปนี้หลายสนามได้กำหนดที่นั่งให้ทีมเยือนน้อยมาก"

นอกจากนี้ "เสี่ยณพ" ได้กล่าวถึงสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ถือตั๋วฟรี ว่า "ทางสโมสรฯ ได้เจรจากับสายการบินแอร์เอเชีย และ โทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อไอโมบาย สองผู้สนับสนุนรายใหม่ จัดรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่ถือตั๋วปี โดยทุกเกมจะมีการจับรางวัลโทรศัพท์มือถือไอโมบาย นัดละ 5 รางวัล และในเดือน พ.ค. จะจับรางวัลใหญ่แพ็คเก็จทัวร์ฮ่องกง เพื่อติดตามไปเชียร์ทีมชลบุรี เอฟซี ศึกเอเอฟซี คัพ นัดเยือนในวันอังคารที่ 10 พ.ค.นี้ ซึ่งสายการบินแอร์เอเชีย ได้สนับสนุนตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ส่วนสโมสรฯ สนับสนุน ค่าที่พัก-ค่าอาหาร และค่าเดินทางต่างๆ รวมไปถึงทุกเกมจะแจกเสื้อนักฟุตบอล แบบถอดให้ทันทีหลังจบเกมอีกด้วย หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.038-467609"
กำลังโหลดความคิดเห็น