xs
xsm
sm
md
lg

"ชลฯ" เปิดจองตั๋วปีรอบท้าย ลุ้นชมเกมที่ฮ่องกง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อรรณพ สิงห์โตทอง ผจก.ทั่วไปชลบุรี เอฟซี กำลังเจรจาเพื่อให้แฟนบอลได้ลุ้นตั๋วชมเกมที่ฮ่องกง
ชลบุรี เอฟซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก เปิดจองตั๋วปีรอบสุดท้ายในวันที่ 13-14 มีนาคมนี้ ซึ่งจะได้ลุ้นรางวัลใหญ่อย่างโทรศัพท์มือถือ หรือตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง เพื่อชมเกมเอเอฟซี คัพ 2011 ที่ทีมจะบุกไปเยือน เซาธ์ ไชนา เดือนพฤษภาคมนี้

กลายเป็นปัญหาใหญ่ของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาลนี้ เมื่อ สนามชลบุรี สเตเดียม ในปัจจุบันมีความจุเพียง 6,500 ที่นั่งเท่านั้น โดย อรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปได้กล่าวถึงหนทางในการแก้ไขปัญหาในเบื้องต้นว่า “ทางกรรมการบริหารสโมสร ไม่ได้นิ่งนอนใจ เมื่อเห็นแฟนบอลจำนวนมาก ไม่สามารถเข้าไปชมเกมการแข่งขันในสนามได้ สโมสรจึงได้คิดวิธีการที่จะขจัดปัญหา”

“โดยวิธีที่กล่าวถึงประกอบด้วย การต่อเติมอัฒจันทร์ฝั่งหลังประตู ทั้งสองด้านให้มีความจุเพิ่มขึ้น ซึ่งอาจจะต้องใช้เวลาอีกประมาณ 2 เดือนจึงจะแล้วเสร็จ หรือ การนำจอโปรเจกเตอร์ขนาดใหญ่ เพื่อมาถ่ายทอดสดที่บริเวณหน้าสนาม หรือไปร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ชลบุรี ที่อยู่ไม่ไกลจากสนาม ยิงสัญญาณถ่ายทอดสดขึ้น จอแอลอีดียักษ์ ที่หน้าห้างฯ ซึ่งน่าจะบรรเทาความต้องการของแฟนบอลได้ในระดับหนึ่ง”

“อย่างไรก็ตาม ผมขอเสนอแนะแฟนบอล “ฉลามชล” ทุกท่านว่า หากแฟนบอลท่านใดมีศักยภาพ ขอให้จองตั๋วปีดีกว่า ท่านจะได้มีที่นั่งประจำ ได้ชมเกมในบ้านทุกนัด ทั้งไทยพรีเมียร์ลีก และ เอเอฟซี คัพ จะได้ไม่ต้องมายืนต่อคิวยาวเหยียด เพื่อซื้อตั๋วล่วงหน้า หรือต้องคอยลุ้นทุกนัดว่าเกมต่อไปจะได้ชมการแข่งขันของสโมสรหรือไม่ ซึ่งทางสโมสรจะเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้จองตั๋วปีเป็นครั้งสุดท้าย ในวันที่ 13-14 มี.ค.นี้ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม” คนโตแห่งทีมเดอะ ชาร์ค กล่าว

ทั้งนี้ ผู้จองตั๋วปีชอง ชลบุรี เอฟซี จะได้รับ บ๊อกเซ็ต อันสวยงาม พร้อมสิทธิพิเศษอีกมากมาย เช่น สิทธิพิเศษในการซื้อสินค้าคอลเลคชั่นพิเศษที่ผลิตจำนวนจำกัดก่อนคนอื่น, ลุ้นรางวัลโทรศัพท์มือถือ ไอ-โมบาย ผู้สนับสนุนรายใหม่ของทีม และ อาจจะมีรางวัลใหญ่ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-ฮ่องกง เพื่อไปชมเกม เอเอฟซี คัพ 2011 นัดเยือน เซาธ์ ไชน่า ทีมดังของฮ่องกง ในวันที่ 10 พฤษภาคมนี้ ซึ่ง “เสี่ยณพ” กำลังให้ฝ่ายการตลาดเจรจากับ สายการบินแอร์เอเชีย ผู้สนับสนุนอีกรายอยู่ในขณะนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น