xs
xsm
sm
md
lg

"เบ็คส์" คึกนำแกแล็กซีประเดิมล่าแชมป์ MLS

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์จอมเก๋า แอลเอ แกแล็กซี ฟิตปั๋งเตรียมนำต้นสังกัดแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (MLS) สหรัฐอเมริกา ไล่ล่าแชมป์ประจำฤดูกาล 2011/12 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในคืนวันอังคารที่ 15 มีนาคม ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
เบ็คส์ เตรียมนำ LA ชน ซีแอตเทิล ซาวเดอร์ส ประเดิม
ประสบปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าครั้งไปเล่นให้ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ยอดทีมของเซเรีย อา อิตาลี ในรูปแบบการยืมตัว ทำให้ เดวิด เบ็คแฮม ลงสนามไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยให้ แอลเอ แกแล็กซี เมื่อซีซันที่ผ่านมา แต่เมื่อดาวเตะทีมชาติอังกฤษคืนสนามมีส่วนพาต้นสังกัดเข้าถึงรอบชิงแชมป์สาย แต่ก็ปราชัยให้ รีล ซอลท์ เลค ไปอย่างน่าเสียดาย

มาคราวนี้ เบ็คแฮม ที่ช่วงปิดฤดูกาลกลับไปฝึกซ้อมยังประเทศอังกฤษกับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพื่อเรียกความฟิต ทำให้ซูเปอร์สตาร์วัย 35 ปี ดูคึกคักกับการเตรียมลงสนามให้ แกแล็กซี "ผมตื่นเต้นมาก ผมพร้อมสำหรับฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ผมต้องการสร้างความมั่นใจเกี่ยวกับสภาพความฟิต นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมผมถึงไปซ้อมกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่ที่นั่นผมทำงานหนักทีเดียว ตอนนี้ผมจึงพูดได้ว่าตัวเองฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ หลังจากเมื่อฤดูกาลก่อนประสบปัญหาบาดเจ็บ"

สุดท้าย "เบ็คส์" ในวัย 35 ปี หวังนำทีมเป็นแชมป์เสียที หลังมาย่ำเมืองลุงแซมเป็นปีที่ 5 ปัจจุบันเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับ แกแล็กซี "ผมสนุกกับการเล่นฟุตบอลให้แกแล็กซี มันเหลือเชื่อจริงๆ นับตั้งแต่ผมมาที่นี่ ยังไม่ประสบความสำเร็จในทั้งหมด แน่นอนผมต้องการป็นแชมป์ ซึ่งถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับทีมของเรา"

สำหรับ MLS ฤดูกาลนี้ แกแล็กซี ถูกยกให้มีลุ้นแชมป์เต็มตัวหลังทำได้แค่เกือบมา 2 ปี นอกจาก เบ็คแฮม ทีมเพิ่งได้ ฮวน ปาโบล อังเคล อดีตหัวหอกทีมชาติโคลัมเบียมาจาก เรดบูลล์ เพื่อประสานเกมรุกร่วมกับ แลนดอน โดโนแวน แม่ทัพทีมชาติสหรัฐฯ ขณะที่ เรดบูลล์ ที่หลายฝ่ายอยากให้เข้าไปชิงแชมป์กับแกแล็กซี ปีนี้จะได้ เธียรี อองรี อดีตกัปตันทีมชาติฝรั่งเศสลงล่าตาข่ายแบบเต็มตัว ด้าน ปอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส สโมสรน้องใหม่สร้างความฮือฮาประกาศแต่งตั้งให้ จอห์น สเปนเซอร์ อดีตผู้เล่นเอฟเวอร์ตัน และ เชลซี มานั่งแท่นกุนซือ
กำลังโหลดความคิดเห็น