xs
xsm
sm
md
lg

"คิม-อนา"กอดคอลิ่วรอบสี่พาริบาสฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม ไคลจ์สเตอร์ส ยังแกร่งเหมือนเดิม
คิม ไคลจ์สเตอร์ส หวดหญิงมือสองโลก ต้องออกแรงเหนื่อยถึงสามเซต ก่อนเอาชนะ ซารา เอร์รานีไป 2-1เซต 6-3,2-6,6-4 พร้อมกอดคอ อนา อิวาโนวิช ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายประเภทหญิงเดี่ยวเป็นที่เรียบร้อย ในรายการพาริบาส โอเพน ช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

ศึกเทนนิสบีเอ็นพี พาริบาส โอเพน ที่อินเดียน เวลส์ สหรัฐอเมริกา เกมหญิงเดี่ยวรอบสาม คืนวันที่ 13 มีนาคม 2554 "ซูเปอร์มัม"คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักเทนนิสหญิงมือ 2 ของโลกชาวเบลเยียม เจ้าของแชมป์หญิงเดี่ยวออสเตรเลียน โอเพน 2010 เจอกับ ซารา เอร์รานี

หวดสาวมือ 40 จากอิตาลี โดยเซตแรก คิมเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน 1-0เซต(6-3) แต่เข้าเซตสอง ก็โดนเอร์รานี ฮึดหวดตีเสมอได้เป็น 1-1เซต (2-6) ต้องดวลกันถึงเซตสุดท้าย และเป็นฝ่ายของซูเปอร์มัมที่เล่นงานหวดแดนมักกะโรนีไปแบบเฉียบขาด 6-4 ซึ่งคิมจะต้องเข้าไปเจอกับมาริออน บาร์โตลี หวดสาวมือ15จากฝรั่งเศสในรอบถัดไป

ส่วนทางด้าน อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวสวยมือ 19 จากเซอร์เบีย ลงแข่งรอบสามเจอกับ บาร์โบรา ซาลาโววา สไตรโควา มือหวดสาวจากเช็ก และเป็นฝ่ายของอดีตแชมป์เฟรนช์ โอเพน ที่หวดเอาชนะไปได้ 2-0เซต 6-2,6-2 ผ่านเข้ารอบได้เช่นเดียวกัน โดยอิวาโนวิช จะต้องเข้าไปรอเจอผู้ชนะระหว่าง เยเลนา แยนโควิช แชมป์หญิงเดี่ยวอเมริกาปีที่แล้ว หรือ จูเลีย จอร์เกส หวดสาวชาวเยอรมนีในรอบต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น