xs
xsm
sm
md
lg

มันโชลั่นพาเรืออัดผีชิงเอฟเอฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี มั่นใจพาเรือใบชิงเอฟเอ คัพ
โรแบร์โต มันชินี กุนซือของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี เผยไม่หวั่นแม้เจอแมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมเอฟเอ คัพ รอบรอง โวลั่นพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศได้แน่นอน

แมนฯซิตี เปิดบ้านซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เฉือนเอาชนะ"เดอะ รอยัลส์" เรดดิ้ง ทีมในลีกแชมเปียนชิพ อังกฤษ ไปได้ 1-0 จากลูกโหม่งของไมกาห์ ริชาร์ดส์ ในนาทีที่ 74 ส่งผลให้ทีมเรือใบสีฟ้า ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ในฟุตบอลเอฟเอ คัพ แต่ต้องเจองานหนักเมื่อต้องทำศึกดาร์บี แมตซ์ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบต่อไป ซึ่งทางกุนซือมาดเนี้ยบก็ออกมากล่าวอย่างมั่นใจว่าแมนฯซิตี จะเอาชนะ"ปิศาจแดง" เข้ารอบชิงชนะเลิศที่เวมบลีย์ได้อย่างแน่นอน หลังทำผลงานได้ดีในการเจอกันสองครั้งหลังสุด

"พวกเราเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วสองครั้งในฤดูกาลนี้ และพวกเราก็เล่นได้ดีมาก ผมคิดว่าพวกเรามีโอกาสผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้อย่างแน่นอน จริงอยู่ที่ว่าเกมรอบรองมันจะเป็นอะไรที่ยากมาก แต่ผมคิดว่าการได้เล่นที่เวมบลีย์มันเป็นเรื่องที่น่าอัศจรรย์จริงๆ" กุนซือชาวอิตาลี กล่าว

ทั้งนี้ เกมรอบรองชนะเลิศเอฟเอ คัพ ระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี จะดวลแข้งกันในวันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2554 ที่สนามเวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ
กำลังโหลดความคิดเห็น