xs
xsm
sm
md
lg

อนาสุดปลื้มดวลดาเตะ-ครุมม์ หนสอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนา อิวาโนวิช ตื่นเต้นหลังได้เจอคู่แค้นเก่า
อนา อิวาโนวิช หวดสาวสวยจากเซอร์เบีย รับสุดปลื้มได้แข่งกับ คิมิโกะ ดาเตะ-ครุมม์ อีกครั้ง ในรายการอินเดียน เวลส์ รอบสอง ที่อเมริกา วันศุกร์นี้

นักหวดมือ 19 จากเซอร์เบีย ที่ได้บายในรอบแรกของศึกเทนนิสพีเอ็นบี พาริบาส โอเพน 2011 จะเข้าไปเจอกับ คิมิโกะ ดาเตะ-ครุมม์ ในรอบที่สอง หลังจากนักหวดมือ 56 ของโลกชาวญี่ปุ่น หวดเอาชนะยาโรสลาวา เชฟโดวา ไป 2-0เซต 6-4,7-5 โดยสำหรับคู่ของอิวาโนวิช และดาเตะ-ครุมม์ นั้น ทั้งคู่เคยเจอกันมาแล้วในรอบรองชนะเลิศของศึกเทนนิสคอมมอนเวลท์ แบงค์ ทัวร์นาเมนท์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี2010 ที่ประเทศบาหลี โดยเกมดังกล่าว เป็นทางด้านอิวาโนวิช ที่เอาชนะดาเตะ-ครุมม์ไปได้ 2-1 เซต 7-5,6(5)-7,6-2 ก่อนเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ

ทั้งนี้ หวดสาวจากแดนเซิร์บ เปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ของเธอว่า "ฉันเป็นแฟนตัวยงของเธอเลยนะ" อิวาโนวิช กล่าวต่อ "เธอยอดเยี่ยมมาก ลีลาของเธอบนคอร์ตนั้นน่าตื่นตาตื่นใจสุดๆ พวกเรามีเกมที่ยอดเยี่ยมมาก ที่บาหลี และฉันก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้สู้กับเธออีกครั้งที่แคลิฟอร์เนีย"

สำหรับคิมิโกะ ดาเตะ-ครุมม์ นักหวดสาวชาวญี่ปุ่น ได้ถูกบันทึกสถิติไว้ว่าเป็นนักหวดสาวที่มีอายุมากที่สุดในการแข่งขันครั้งนี้ (40 ปี) ส่วนการแข่งขันรอบสองของฝ่ายหญิง จะเริ่มขึ้นในวันศุกร์ที่ 11 มีนาคมนี้ โดยคู่แรกจะเริ่มแข่งในเวลา 11.00น. ที่อเมริกา หรือ 02.00น. ตามเวลาในประเทศไทย
คิมิโกะ ดาเตะ-ครุมม์ คู่แข่งของอนา ในรอบสอง
กำลังโหลดความคิดเห็น