xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ยัน โยเวติชอยู่ทีมสีม่วงต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเตฟาน โยเวติช นักเตะหัวหยิกของฟิออเรนตินา
ฟาลี รามาดานี เอเยนต์ส่วนตัวของ สเตฟาน โยเวติช ออกมายืนยันว่านักเตะของเขาจะอยู่กับทีม"ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา ต่อไป และเตรียมคัมแบ็คให้ลา วิโอลา เมษายนนี้ หลังเดี้ยงยาวตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้ว

นักเตะวัย 21 ปี แจ้งเกิดแบบเต็มตัว ด้วยการยิงประตูพาทีมม่วงมหากาฬ คว้าชัยเหนือ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟา แชมเปียนลีก รอบแบ่งกลุ่มเมื่อฤดูกาล 2009/2010 แต่หลังจากนั้นก็ได้รับบาดเจ็บเอ็นขาขวาฉีก ระหว่างลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว โดยขณะนี้ กองหน้าทีมชาติมอนเตเนโกร กำลังตกเป็นเป้าหมายหลักของลิเวอร์พูล ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์ แต่เอเยนต์ส่วนตัวของโยเวติชออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว พร้อมเผยนักเตะยังอยากค้าแข้งกับลา วิโอลา ต่อไป

"ผมบอกได้เลยว่าลิเวอร์พูลติดต่อมาหาผมเพื่อถามถึงเรื่องของสเตฟาน ในช่วงซัมเมอร์นี้" รามาดานี กล่าวต่อ "แต่การซื้อขายดังกล่าวมันจะไม่มีทางเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะนักเตะของผมยังอยากพักที่อยู่ที่เมืองฟลอเรนซ์ต่อไป สเตฟานกำลังทำผลงานได้ดีที่ฟิออเรนตินา ผมไม่รู้หรอกว่าถ้ามีทีมอื่นสนใจแล้วอะไรจะเกิดขึ้น แต่ไม่เห็นมีทีมในอังกฤษทีมอื่นติดต่อมาเลย"

นอกจากนั้นยังพูดถึงความคืบหน้าจากอาการบาดเจ็บของนักเตะว่า "เขาจะต้องเดินทางไปตรวจร่างกายครั้งสุดท้ายที่เยอรมนี และกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาของซินิซา มิไฮโลวิช(ผู้จัดการทีม) และเขาจะกลับมาเล่นฟุตบอลได้อีกครั้งในช่วงต้นเดือนเมษายนนี้"

โยเวติชจะกลับมาลงสนามให้กับฟิออเรนตินาอีกครั้ง ในเกมที่ม่วงมหากาฬ มีคิวบุกไปเยือนเซเซนา วันที่ 3 เมษายน 2554
จังหวะพังประตูหงส์แดง
ดีใจแบบที่แฟนหงส์ทั้งโลกต้องหงอย
กำลังโหลดความคิดเห็น