xs
xsm
sm
md
lg

"โซลา" ฝากเตือนไก่ระวังพิษสง "ปาโต"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาโต พร้อมใช้ความเร็วฉีกแผงหลังไก่เดือยทอง
จานฟรังโก โซลา อดีตแข้ง เชลซี ฝากเตือนไปยัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ให้ระวังพิษสง อเลสซานเดร ปาโต กองหน้าตัวเก่ง "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน สำหรับการเผชิญแข้งกันในศึกฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สองคืนวันพุธนี้

แม้ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ สามารถบุกไปเฉือน เอซี มิลาน ถึงซาน ซิโร 1-0 เมื่อสามสัปดาห์ก่อน ในนัดแรกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทว่าการกลับมาเล่นที่ไวท์ ฮาร์ท เลน ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ "ไก่เดือยทอง" ยังประมาทยอดทีมแห่งเซเรีย อา อิตาลี ไม่ได้

โดย จานฟรังโก โซลา ฝากเตือนอดีตคู่ปรับผ่าน "กัตเซตตา เดลโล สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี ให้ระวัง อเลสซานเดร ปาโต ดาวยิงบราซิเลียนที่กดไปแล้ว 11 ประตูจากการลงเตะ 17 นัดให้ มิลาน ในฤดูกาลนี้ "มิลาน ยังมีโอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไป แม้ ท็อตแนม เป็นทีมที่เยี่ยม แต่พวกเขายังค่อนข้างอ่อนประสบการณ์"

"สำหรับ มิลาน นัดที่สองคงไม่ออกไปเล่นแบบตั้งรับ เกมนี้คงจะเปิดน่าดู มิลาน เป็นทีมที่ชาญฉลาด แท็คติกคงจะเหมือนกับนัดแรกที่พวกเขาลุยใส่คู่แข่ง ส่วน ท็อตแนม ควรจับตาไปที่ ปาโต เพราะนักเตะคนนี้สามารถสร้างความเจ็บปวดให้ทีมจากอังกฤษด้วยความเร็วของเขา" อดีตสตาร์ทีมชาติอิตาลีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น