xs
xsm
sm
md
lg

โซนีจัดเต็ม ถ่ายวิมเบิลดันทะลุจอ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนเทนนิสเตรียมดูลูกสักหลาดทะลุจอ กรกฏาคมนี้
แฟนเทนนิสทั่วโลกเฮลั่น เมื่อโซนีจับมือกับบีบีซี อังกฤษ เตรียมถ่ายทอดสดศึกเทนนิสวิมเบิลดัน รอบชิงชาย-หญิง แบบสามมิติทะลุจอ ตามโรงภาพยนตร์ทั่วโลก

สำหรับความเคลื่อนไหวการแข่งขันเทนนิสวิมเบิลดัน รายการแกรนด์สแลมลำดับสามประจำปี ที่จะเริ่มต้นในวันที่ 20 มิถุนายน ถึง 7 กรกฏาคม 2011 ที่ประเทศอังกฤษนั้น ล่าสุดบริษัทโซนี ได้จับมือกับทาง บีบีซี สื่อยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ เตรียมถ่ายทอดสดให้แฟนเทนนิสได้รับชมกันในระบบ ไฮ-เดฟฟินิชัน สามมิติ เต็มรูปแบบ ซึ่งจะออกอากาศแบบสดๆผ่านทางโรงภาพยนตร์ชั้นนำทั่วโลก โดยเกมที่ถูกเลือกให้ใช้ระบบการถ่ายทอดแบบสมจริงดังกล่าว เป็นเกมในรอบรอง-รอบชิงชนะเลิศ ประเภทชายเดี่ยว และเกมรอบชิงชนะเลิศ ประเภทหญิงเดี่ยว

ทางด้านลอนเทนนิสสมาคมในอังกฤษ ก็ได้อนุมัติให้บริษัทโซนี และบีบีซี เป็นฝ่ายควบคุมเกมถ่ายทอดสดดังกล่าว ซึ่ง เอียน ริชชี่ ผู้บริหารระดับสูงของลอนเทนนิสในเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า "วิมเบิลดันเป็นรายการเทนนิสที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง และจัดขึ้นมาเป็นเวลายาวนานแล้ว ในเวลานี้พวกเราต้องการที่จะนำเสนอให้แฟนเทนนิสได้รับชมเกมแข่งขันชิงแชมป์อย่างเต็มอรรถรส ในรูปแบบของนวัตกรรมที่แตกต่างออกไปจากเดิม"

ทางด้าน ฟูจิโอะ นิชิดะ ประธานบริษัทโซนี ยุโรป กล่าวเสริมว่า "การชมเทนนิสในระบบสามมิติ แบบคมชัดทุกรายละเอียด จะช่วยให้แฟนเทนนิสรู้สึกตื่นตาตื่นใจกับเกมการแข่งขัน ผู้ชมจะรับรู้ได้ถึงการเคลื่อนไหวและอารมณ์ของนักเทนนิสที่พวกเขาชื่นชอบ แบบคมชัดขึ้นกว่าเดิม มันน่าตื่นเต้นมากที่เรากำลังนำเทคโนโลยีนี้มาใช้ในรายการวิมเบิลดัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น