xs
xsm
sm
md
lg

เบรเมน 3-1 พ้นโซนแดง,ไมนซ์แซงฮัมบูร์ก 4-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แวร์เดอร์ เบรเมน ขยับหนีโซนตกชั้นของศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ได้สำเร็จ หลังบุกไปสยบ ไฟรบวร์ก ถึงถิ่น 3-1 ด้าน ฮัมบูร์ก อุตส่าห์นำ ไมนซ์ 05 ถึง 2 ครั้ง สุดท้ายพ่ายคารัง 4-2
ไมนซ์ บุกมายัดเยียดความปราชัยให้ ฮัมบูร์ก ถึงถิ่น
ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ไฟรบวร์ก ทีมอันดับ 8 เล่นในถิ่นบาเดโนวา สตาดิโอน รับมือ แวร์เดอร์ เบรเมน อันดับ 17 รองบ๊วยที่ต้องการชัยชนะเพื่อต่อลมหายใจอยู่รอดปลอดภัย เพียงแค่ 12 นาที ซานโดร วากเนอร์ กองหน้าชาวบราซิลก็ยิงเปิดหัวให้ “นกนางนวล” บุกมานำก่อน 1-0

ผ่านมาถึงนาทีที่ 49 “จิ้งจอกแห่งป่าดำ” มาตีเสมอ 1-1 ได้จากการสังหารจุดโทษของ ปาปิส เดมบา ซิสเซ และเป็นประตูที่ 17 ในฤดูกาลนี้ของหัวหอกชาวเซเนกัล ตามหลัง มาริโอ โกเมซ ดาวยิงบาเยิร์น มิวนิคที่นำดาวซัลโวเหลือเพียงลูกเดียว อย่างไรก็ตาม เบรเมน มาทะลวงเพิ่มอีก 2 ลูกจาก เคลาดิโอ ปิซาร์โร นาทีที่ 76 และ มาร์โค มาริน ในช่วงทดเจ็บนาทีที่ 2

ทำให้นกนางนวลบุกมาคว้าชัย 3-1 เก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนน โดดขึ้นมาอยู่อันดับ 14 ของตาราง พ้นโซนตกชั้นได้สำเร็จ ส่วน ไฟรบวร์ก อยู่อันดับ 8 ตามเดิม มี 37 คะแนน

อีกคู่หนึ่ง ฮัมบูร์ก ลงเล่นในสนามนอร์ดบังก์ อารีนา บ้านของตัวเอง ขึ้นนำก่อนถึง 2 ครั้งจาก มาร์เซลล์ ยานเซน นาทีที่ 18 และ มลาเดน เปทริช นาทีที่ 59 แต่ถูก ไมนซ์ ตามตีเสมอทั้ง 2 ครั้งจาก อันเดร ชูร์เล นาทีที่ 56 และ กอยโก คาชาร์ ทำเข้าประตูตัวเองนาทีที่ 61 ก่อนได้ ชูร์เล และ โฟลเรียน เฮลเลอร์ ช่วยกันยิงในนาทีที่ 82 และ 88 แซงคว้าชัย 4-2 ทำให้ ไมนซ์ เก็บเพิ่มเป็น 43 คะแนนแซง บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นมาอยู่ที่ 4 ส่วน “สิงห์เหนือ” อยู่อันดับ 7 ตามเดิม มี 37 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น