xs
xsm
sm
md
lg

"เป๊บ" เจ็บหลังพักโรงหมอส่อวืดคุมบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กวาร์ดิโอลา เจออาการเจ็บหลังเล่นงาน
โฆเซป กวาร์ดิโอลา กุนซือคนเก่งของ บาร์เซโลนา จ่าฝูงลาลีกา สเปน กำลังพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล หลังตรวจพบว่าอาการเจ็บหลังมีสาเหตุจากหมอนรองกระดูกสันหลังกดทับเส้นประสาทจนอาจพลาดคุมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่ที่ข้างสนามระยะเวลาหนึ่ง

กวาร์ดิโอลา ถูกอาการเจ็บหลังเล่นงานจนไม่ได้เข้าร่วมพบสื่อมวลชนก่อนเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อีกทั้งระหว่างเกมลาลีกา สเปน ที่ บาร์เซโลนา บุกเฉือน บาเลนเซีย 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาก็เห็นชัดเจนว่ากุนซือวัย 40 ปีรู้สึกไม่สบายตัวจากอาการเจ็บ

หลังจบเกมที่สนามเมสตายา สเตเดียม อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนเดินทางไปรับการรักษาอาการเจ็บหลังที่โรงพยาบาล กระทั่งถูกตรวจพบว่าอาการเจ็บเกิดจากหมอนรองกระดูกสันหลังกดทับเส้นประสาทจนต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก่อน

"ผู้จัดการทีมจะถูกรักษาด้วยยาและการฉีดยาเข้าช่องไขสันหลัง เขาจะออกจากโรงพยาบาลเมื่อใดนั้นขึ้นอยู่กับว่าการรักษาได้ผลเป็นอย่างไร" บาร์เซโลนา เปิดเผยผ่านทางเวบไซต์ของสโมสร

ปัญหาเจ็บหลังของ กวาร์ดิโอลา เกิดขึ้นในช่วงเวลาสำคัญ แม้ "เจ้าบุญทุ่ม" กำลังนำเป็นจ่าฝูงของตารางด้วยคะแนนห่าง รีล มาดริด ถึง 10 คะแนน แต่ทีมกำลังเจอเกมหนักกับ เซบีญา และ บีญาร์รีล ในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า อีกทั้งต้องพยายามเอาชนะ อาร์เซนอล ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ในคืนวันอังคารที่ 8 มีนาคม หลังจากนัดแรกบุกแพ้มา 1-2
กำลังโหลดความคิดเห็น