xs
xsm
sm
md
lg

ปืนยวบ "เพอร์ซี" พักอย่างต่ำสามสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เพอร์ซี พักอย่างน้อยสามสัปดาห์
โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าชาวดัตช์ จะหมดสิทธิ์ลงสนามให้ อาร์เซนอล ต้นสังกัดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นเวลาอย่างต่ำสามสัปดาห์ จากอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่ได้รับในเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ ที่แพ้ต่อ เบอร์มิงแฮม ซิตี 1-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่าน

โดย ฟาน เพอร์ซี ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจากการปะทะกับ มาร์ติน ยิราเน็ก กองหลังเบอร์มิงแฮม ขณะกำลังวอลเลย์ประตูตีเสมอให้ อาร์เซนอล ในช่วงท้ายครึ่งแรก กองหน้าวัย 26 ปีฝืนเล่นต่อกระทั่งนาที 68 ของเกมก็ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เปิดเผยถึงอาการเจ็บของอดีตดาวเตะเฟเยนูร์ดว่าต้องพักเป็นเวลาอย่างน้อย 3 สัปดาห์ ซึ่งหมายความว่าจะพลาดเกมนัดสำคัญกับ บาร์เซโลนา ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดสอง ในคืนวันอังคารที่ 8 มีนาคมแน่นอน

"โชคไม่ดี เรามีข่าวร้ายกับผลสแกนอาการเจ็บของ ฟาน เพอร์ซี เขาจะพลาดลงสนามเป็นเวลา 3 สัปดาห์และมันอาจนานกว่านั้น ซึ่งแน่นอนว่าเขาจะพลาดเกมกับบาร์เซโลนา"

กุนซือชาวฝรั่งเศสยังเปิดเผยอีกว่า อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์แคเมอรูน ที่บาดเจ็บหัวเข่าจากเกมเมื่อสุดสัปดาห์เช่นกัน จะพลาดเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 นัดรีเพลย์ กับ เลย์ตัน โอเรียนท์ ในวันพุธที่ 2 มีนาคมนี้ แต่จะกลับมาได้ในเกมยุโรป

"อเล็กซ์ ซง มีปัญหาที่หัวเข่าเช่นกัน จากการสแกนอาการเจ็บของเขา เราได้รับข่าวดีว่ามันเป็นเพียงแค่เลือดจากการถูกเตะด้านนอกหัวเข่าของเขา เขาลงเล่นไม่ได้กับ เลย์ตัน โอเรียนท์และมีโอกาสน้อยมากในเกมวันเสาร์ (กับซันเดอร์แลนด์) แต่เขามีโอกาสดีสำหรับเกมกับบาร์เซโลนา"

ด้าน โลรองต์ คอสเซียลนีย์ กองหลังชาวฝรั่งเศส มีอาการเจ็บเล็กน้อยบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าและจะได้พักในเกมกับทีมจากลีกวัน ขณะที่ วอจเซียช เซสนี นายด่านเลือดโปลจะนั่งเป็นสำรองและ มานูเอล อัลมูเนีย ได้โอกาสกลับมาเฝ้าเสาตัวจริง ส่วน อาบู ดิยาบี จะกลับมาเล่นอีกครั้งในเกมกับ เลย์ตัน โอเรียนท์ เช่นกัน

"คอสเซียลนีย์ มีอาการตึงที่เอ็นหลังหัวเข่าและมีอาการล้าเล็กน้อย ดังนั้นเราจะให้เขาพัก" เวนเกอร์ กล่าวต่อ "อัลมูเนีย ต้องการเกมลงเล่น ดังนั้นเขาจะได้เล่นในเกมกับเลย์ตัน แต่ วอจเซียช ก็ไม่มีปัญหาเจ็บอะไรและเขาจะอยู่บนม้านั่งข้างสนาม"

"ดิยาบี ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ผมต้องระมัดระวังเพราะเขาพลาดลงเตะหลายเกมในฤดูกาลนี้และผมไม่ต้องการให้เขาเสี่ยงเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศฟุตบอลถ้วยอันตึงเครียด แต่เขาจะได้เล่นในเกมวันพุธนี้" โค้ชจอมแทกติกกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น