xs
xsm
sm
md
lg

ห้างยา 10 ตัวแผ่วโดนนางนวลไล่เจ๊า 2-2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน รองจ่าฝูงของบุนเดสลีกา เยอรมนี เหลือผู้เล่นในสนามเพียง 10 คน ก่อนโดน แวร์เดอร์ เบรเมน ไล่ตีเสมอเป็น 2-2 ทั้งที่เป็นฝ่ายขึ้นนำห่าง ด้าน แฟรงค์เฟิร์ต แพ้ สตุทการ์ท คาบ้าน 0-2

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2554 แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมอันดับ 16 ของตาราง เปิดบ้านเวเซอร์สตาดิโอน รับการมาเยือนของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน รองจ่าฝูงบุนเดสลีกา โดยทางเจ้าบ้านส่งเคลาดิโอ ปิซาร์โร ลงล่าตาข่ายในแดนหน้าคนเดียว ส่วน เลเวอร์คูเซน พัก มิเชล บัลลัค เป็นตัวสำรอง แล้วให้กอนซาโล คาสโตร กับอาตูโร วีดาล คุมเกมแดนกลาง ส่วนกองหน้าใช้ เอเรน เดอร์ดิย็อค ยืนคู่กับ เรนาโต ออกุสโต

เกมในครึ่งแรก เลเวอร์คูเซน มาได้ประตูขึ้นนำในช่วงท้ายครึ่งแรก 1-0 จากจังหวะลูกเตะมุมที่กอนซาโล คาสโตร เปิดบอลเข้ามาจากด้านขวา ก่อนปล่อยให้ เดอร์ดิย็อค รับหน้าที่กระโดดโหม่งเข้าประตูไปแบบนิ่มๆ ทำให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมานำก่อนในครึ่งแรก 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง เลเวอร์คูเซน ก็ได้ประตูหนีห่างเป็น 2-0 ในนาทีที่ 67 คราวนี้ เดอร์ดิย็อค คนทำประตูแรกเปลี่ยนมาสวมบทแอสซิสท์ จ่ายให้ ไซมอน โรลเฟส ซัดเท้าซ้ายยิงเข้าประตูไป เกมผ่านไปจนถึงช่วง 10นาทีสุดท้าย เบรเมนก็ได้ประตูตีไข่แตกเป็น 1-2 จากความผิดพลาดของสเตฟาน คีสลิงก์ ทำเข้าประตูตัวเอง จากนั้นเกมของทีมเยือนก็เริ่มออกอาการเป๋ และถือเป็นจุดเปลี่ยนของเกมอย่างแท้จริงเมื่อนาทีที่ 87 อาตูโร วีดาล ของ "ห้างขายยา" โดนใบเหลืองที่สอง ถูกไล่ออกจากสนาม ทำให้เบรเมนมีได้โอกาสไล่ตีเสมอเป็น 2-2 ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ จากลูกโหม่งของเซบาสเตียน โพรเดิล จบเกมเสมอกันไป 2-2 แบ่งกันคนละหนึ่งแต้ม ทำให้อันดับของทั้งสองทีมยังอยู่ที่เดิม

ส่วนอีกคู่หนึ่ง แฟรงค์เฟิร์ต เปิดบ้าน คอมเมอร์แบงค์ อารีนา แพ้ สตุทการ์ทไป 0-2 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก มาร์ติน ฮาร์นิค ในนาทีที่ 64 และ ทามาส ฮัจนาล ในนาทีที่ 68 แต่ชัยชนะของ "ม้าขาว" ทำให้ทีมมีคะแนนเก็บเพิ่มเป็น 22 แต้มเท่านั้น ยังไม่สามารถดิ้นหนีโซนตกชั้นขึ้นมาได้
กำลังโหลดความคิดเห็น