xs
xsm
sm
md
lg

ตาม 2 สโตรก "ซิงห์" กร้าวแซงซิวแชมป์นอร์ทเธิร์น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วีเจย์ ซิงห์ พัตเตอร์ร้อนในรอบ 3
อารอน แบดเดลีย์ โปรชาวออสซีขยับขึ้นมาเป็นผู้นำในรายการนอร์ทเธิร์น ทรัสต์ โอเพน หลังจบรอบ 3 ด้วยสกอร์รวม 10 อันเดอร์พาร์ ทว่า วีเจย์ ซิงห์ ก้านเหล็กจากฟิจิประกาศกร้าวแซงคว้าแชมป์ในวันสุดท้าย หลังจากพัตต์ทำเบอร์ดีลงเป็นว่าเล่นจนตามหลังเพียง 2 สโตรก

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการนอร์ทเธิร์น ทรัสต์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ที่สนามริเวียรา คันทรี คลับ ระยะ 7,298 หลา พาร์ 71 ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันในช่วงที่เหลือของรอบ 2 ต่อด้วยรอบ 3

หลังแข่งจบรอบ 3 ปรากฏว่า อารอน แบดเดลีย์ ผงาดขึ้นมารั้งจ่าฝูง โดยโปรวัย 29 ปีจากออสเตรเลียทำสกอร์เพิ่ม 4 อันเดอร์พาร์จากผลงาน 5 เบอร์ดี เสีย 1 โบกี สกอร์รวม 3 วันอยู่ที่ 10 อันเดอร์พาร์ นำหน้า เควิน นา และ เฟรด คัพเปิลส์ ผู้นำหลังจบวันที่ 2 อยู่ 1 สโตรก ขณะที่ วีเจย์ ซิงห์ อดีตมือ 1 ของโลกชาวฟิจิเกาะกลุ่มนำในอันดับ 4 สกอร์ 8 อันเดอร์พาร์

ด้าน ซิงห์ ที่ยิงเบอร์ดีระยะ 28 ฟุตลงไปอย่างงดงามในหลุมสุดท้าย ก่อนเก็บมาได้ 4 อันเดอร์พาร์ในรอบนี้พูดถึงโอกาสแซง แบดเดลีย์ คว้าแชมป์ว่า “ผมคิดว่านี่เป็นรอบที่ผมพัตต์ได้ดีที่สุดรอบหนึ่งเลย (พัตต์ 60 ฟุตทำเบอร์ดีในหลุม 13 และพัตต์ 28 ฟุตทำเบอร์ดีในหลุม 16) แม้ผมจะตีได้ไม่ดีก็ตาม แต่จะพยายามเต็มที่ในวันพรุ่งนี้ และตอนนี้ผมก็อยู่ในตำแหน่งที่มีลุ้นแชมป์ ดังนั้น เรามาติดตามกันดีกว่าว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

ส่วนผลงานของนักกอล์ฟที่น่าสนใจ สตีฟ สตริคเกอร์ โปรเจ้าถิ่นดีกรีแชมป์เก่าปีที่แล้ว มีอยู่ 3 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 18 ร่วม พาเดรก แฮร์ริงตัน เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 3 สมัยจากไอร์แลนด์ ตีผิดฟอร์มทำให้สกอร์เกินไป 1 โอเวอร์พาร์ อยู่อันดับ 51 ร่วม ขณะที่ ฟิล มิคเคลสัน มือ 4 ของโลกก็ออกทะเลเช่นกัน ตีเกินในรอบ 3 ไป 3 โอเวอร์พาร์ สกอร์รวมเหลือ 2 โอเวอร์พาร์ หล่นลงมาอยู่ที่ 54 ร่วม
อารอน แบดเดลีย์ ถูก ซิงห์ ท้าทายในวันสุดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น