xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" ชี้ครอว์ลีย์น่าเจ๊าผีแดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หนึ่งในโอกาสของ ครอว์ลีย์ ทาวน์ โดย แม็ทธิว ทับบ์ส ตีลังกายิงข้ามคาน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่พอใจแม้ลูกทีมจะคว้าชัยชนะ พร้อมทั้งยอมรับว่า ครอว์ลีย์ ทาวน์ ทีมนอกลีกน่าจะได้ผลเสมอกลับออกไปในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

“ปิศาจแดง” เฉือนชนะ ครอว์ลีย์ ที่มีฉายาเหมือนกัน 1-0 โดยได้ประตูชัยจากการโหม่งของ เวส บราวน์ ในนาทีที่ 28 แต่ก็เกือบโดนรองจ่าฝูงบลู สแควร์ เบท พรีเมียร์ (ถัดจากลีกทู) ตีเสมอได้ในครึ่งหลัง โดยเฉพาะจังหวะที่ ริชาร์ด โบรดี โหม่งไปชนคานในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายอย่างหวุดหวิด

ด้าน เฟอร์กี ออกมายอมรับหลังจบการแข่งขันว่า “พวกเขาสมควรเสมอในเกมนี้จากผลงานการเล่นในครึ่งหลัง ส่วนทีมเราผมไม่ขอตำหนิใดๆ ในครึ่งแรกเนื่องจากเราเล่นได้น่าพอใจ แต่ครึ่งหลังทุกอย่างกลับตาลปัตรโดยสิ้นเชิง เราถึงบอลช้าตลอดแทบทุกจังหวะซึ่งถือว่าน่าผิดหวัง ผู้เล่นบางคนคงไม่เข้าใจว่าเอฟเอ คัพ เป็นอย่างไร นี่ถือเป็นบทเรียนอันใหญ่หลวงสำหรับผู้เล่นเหล่านั้น”

ขณะที่ สตีฟ อีแวนส์ ผู้จัดการทีมครอว์ลีย์กล่าวว่า “ยอดผู้จัดการทีม (เฟอร์กูสัน) ต้องคิดแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นในครึ่งหลัง ลูกที่ ริชาร์ด โบรดี โหม่งไปชนคานนับว่าน่าเสียดายมาก ผู้เล่นของเราบางคนนึกว่ามันเข้าไปแล้วและผมเชื่อว่าผู้เล่นยูไนเต็ดบางคนก็คิดเช่นนั้น อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเราต้องกลับบ้านด้วยความผิดหวัง”
กำลังโหลดความคิดเห็น