xs
xsm
sm
md
lg

"รูน" สะใจเขี่ยเรือหมดลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลีลาดีใจของ รูนีย์
เวย์น รูนีย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสะใจหลังยิงประตูสุดสวยดับซ่า แมนเชสเตอร์ ซิตี 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมกับปิดโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ของอริร่วมเมืองในฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว

หลังแพ้นัดแรกของฤดูกาลนี้ แมนฯยู คืนฟอร์มเก่งด้วยการเปิด โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ แมนฯซิตี 2-1 จากประตูชัยสุดสวยลอยตัววอลเลย์กลางอากาศนาที 78 ของ รูนีย์ ช่วยให้ "ผีแดง" ทิ้งห่างอันดับ 2 อาร์เซนอล 4 แต้มหลังผ่านพ้นไป 26 นัดและฉีก "เรือใบสีฟ้า" 8 แต้มแถมยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด

หลังเกม รูนีย์ ซัดประตูที่ 5 ของตนเองใน พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลนี้เผยว่า "เป็นเกมที่สำคัญอย่างยิ่ง เรารู้ว่าชัยชนะวันนี้ช่วยให้รั้งจ่าฝูงอย่างเหนียวแน่นและทิ้งช่วงห่างกับ อาร์เซนอล และ แมนฯซิตี เอาไว้เหมือนเดิม"

"ผมคิดว่าเกือบจะแน่นอนแล้วว่าตัด แมนฯซิตี ออกจากเส้นทางลุ้นแชมป์ในปีนี้ เว้นเสียแต่ว่าจะมีหายนะอะไรเกิดขึ้น เรารู้สึกด้วยว่าเป็นหนี้แฟนบอลที่ช่วยให้งัดฟอร์มเก่งและคว้า 3 แต้มในวันนี้ ดังนั้นเราอยากจะขอบคุณจริงๆ" หอกทีมชาติอังกฤษ เผย

สำหรับ แมนฯยู จากนี้จะลงเล่น เอฟเอ คัพ รอบ 5 เปิดบ้านรับมือ ครอว์ลีย์ ทาวน์ วันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ตามด้วย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย์ วันพุธที่ 23 ก.พ.จากนั้นทำเกม พรีเมียร์ชิป ไปเยือน วีแกน แอธเลติก วันเสาร์ที่ 26 ก.พ.
กำลังโหลดความคิดเห็น