xs
xsm
sm
md
lg

"วอลล์" แอสซิสต์เทพนำทีมรุคกี้ดับซ่าพี่ปี 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น วอลล์ การ์ดดีกรี "นัมเบอร์วัน ดราฟท์" ของปี 2010 นำทัพผู้เล่นหน้าใหม่ "รุคกี้" ไล่บี้เอาชนะทีมพี่ปีสอง 148-140 คะแนน ในเกมอุ่นเครื่องก่อนศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ออล-สตาร์ จะเปิดฉากขึ้นในคืนวันอาทิตย์นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น
วอลล์ แอ็คท่าดังก์สุดเท่ห์
เมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา ที่สังเวียนสเตเปิล เซ็นเตอร์ ในมหานครลอสแองเจลลิส สัปดาห์ "เกมรวมดารา" ประจำปี 2010 เปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการ ประเดิมด้วยเกมเหล่ารุคกี้ขอท้าทายพี่ปีสอง ซึ่งผลปรากฏว่า ขุนพลผู้เล่นหน้าใหม่ซึ่งนำมาโดย จอห์น วอลล์ การ์ดจ่าย "พ่อมด" วอชิงตัน วิซาร์ดส และ เดมาร์คัส เคาซินส์ ว่าที่สตาร์ ซาคราเมนโต คิงส์ พาทีมน้องใหม่มีเฮ

โดย วอลล์ กดไปคนเดียว 12 แต้ม 22 แอสซิสต์ คว้าตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ประจำเกมนี้ไปครอง พร้อมกับนำทีมรุคกี้มีชัยเหนือพี่ปีสอง 2 ปีติดต่อกัน ขณะที่ เคาซินส์ เพิ่มเติม 33 แต้ม (มากที่สุดในเกม) กับอีก 14 รีบาวด์

หลังเกม วอลล์ ออกมาให้สัมภาษณ์ "มันดูสะดวกโยธิน โค้ชต้องการให้เราประสานงานกัน เราเคลื่อนบอลกันได้ดี ทีมของผมปิดงานได้ยอดเยี่ยม"

ส่วน เคาซินส์ ออกมาปล่อยมุก "แผนของเราคือให้ จอห์น (วอลล์) ทำสถิติแอสซิสต์ (ส่งบอลให้เพื่อนทำแต้ม) และให้ผมคว้าตำแหน่ง MVP แต่กลับกลายเป็นว่า จอห์น ควบไปทั้งสอง"

ในส่วนของทีมพี่ปีสองได้ เจมส์ ฮาร์เดน การ์ด โอกลาโฮมา ซิตี ธันเดอร์ ทำไป 30 แต้ม เดฮวน แบลร์ จอมแกร่ง ซานอันโตนิโอ สเปอร์ส ช่วยอีก 28 แต้ม 15 รีบาวด์ แต่ก็ไม่เพียงพอ
กำลังโหลดความคิดเห็น